Top 15 khách sạn và resort lộng lẫy tại Mỹ (Phần 2)

Làm việc và thư giãn là hai trải nghiệm bổ trợ cho nhau trong cuộc sống thường nhật của mỗi người.

Trước khi đi du lịch bạn sẽ thường làm gì? Tìm địa điểm đẹp để thăm thú hay lên danh sách những món ăn phải thử? Nếu bạn lựa chọn phương án đầu tiên, hẳn bạn là tín đồ của cái đẹp, vậy hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng 15 địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại Mỹ dưới đây nhé.

Những khu vực dưới đây trải dài trên khắp nước Mỹ, có những nơi toạ lạc tại các thành phố nhỏ nhắn, có nơi trú ngụ tại những thành phố sầm uất, tuy thế chúng đều có một điểm chung: Khiến bạn muốn xách vali lên và đi ngay đấy.


8. Kimpton Rowan Palm Springs Hotel

Trong toà nhà bảy tầng, The Rowan là toà nhà cao nhất tại Palm Springs, vì vậy bạn không thể nào bỏ lỡ nó. Dù xây dựng hoàn toàn từ móng, công trình mang vẻ đẹp thế kỷ này trông khá old-school. Hành lang chứa một khu thư viện với giá sách đụng trần, và gồm cửa sổ hai tầng trông ra những dãy núi San Jacinto. Khung cảnh trên sân thượng là phần đắt giá nhất của khách sạn, khi đang ăn tối tại nhà hàng 4 Saints, hay tận hưởng ly cocktail bên hồ bơi.

9. Made Hotel

Bước chân vào MADE ở khu dân cư NoMad ngày càng tấp nập của thành phố New York như thể đang bước vào một thiên đường được tạo hoá cẩn thận: sàn gỗ cây óc chó và tường, cây cỏ khắp mọi nơi, những chiếc chăn đan thủ công với gối hoạ tiết thổ cẩm…Rõ ràng rằng nơi đây được thiết kế rất tỉ mỉ và cẩn trọng, hiệu ứng tổng thể lại không tạo cảm giác sang trọng xa cách, mà khiến ta cảm thấy ấm cúng và được chào đón tại đây. Với quầy cà phê đông nghẹt, rất nhiều người trẻ gặp gỡ bạn bè hoặc check mail tại đây, và một quán bar phục vụ cocktail, bạn sẽ bị cám dỗ cả ngày đấy.

10. Proper Hotel San Francisco

Có lẽ đây là khách sạn hippie nhất San Francisco trong thời điểm hiện tại, Proper Hotel còn là khách sạn mới nhất gây được tiếng vang nhanh chóng tại thành phố này. Với thiết kế sống động bởi Kelly Wearstler, một quán bar đông nghẹt người trên sân thượng, với menu đặc biệt như một shot boost vitamin được “kê đơn bởi những bác sĩ uy tín địa phương”, kéo nơi đây trở thành nhà tiên phong dẫn đầu trào lưu khách sạn lý tưởng.

11. The Surfrider

Nếu tìm kiếm một nơi nhẹ nhàng, kín đáo để trú ngụ tại Los Angeles, bạn sẽ không tìm thấy nơi nào tốt hơn. Với lối thiết kế tràn ngập ánh sáng, đây từng là một motel vào thập niên 50 trước khi kiến trúc sư California và vợ anh biến chuyển nơi đây thành khách sạn. Tận hưởng cảm giác ấm cúng trong thư viện, hoặc trò chuyện với người chủ luôn xuất hiện phía trước quầy. Tầng thượng chỉ mở cửa cho khách của khách sạn, với khung cảnh biển trải rộng phía xa, và chất vải linen Bellino trên giường đưa sự cân bằng giữa sang trọng nhưng cũng không quá phô trương.

12. Ventana Big Sur, An Alila Resort

Resort Big Sur đáng yêu này trông ra hướng biển Thái Bình Dương và bao bọc bởi hàng dặm cây cối. Trông nó có vẻ mới – phòng ốc đã được tân trang lại với phong cách lều ở thảo nguyên sang trọng, một phòng spa có boong thư giãn trông ra đại dương – đưa bạn về không khí duỗi mình những năm 70. Đây vẫn là một trong những nơi thần kỳ để bạn kết nối với thiên nhiên.

13. Waldorf Astoria Beverly Hills

Chỉ cần hít một hơi thở ngay tại sảnh vào bạn cảm giác mình đang đi du lịch ngay lập tức. Ở đây du khách rất đa dạng từ những cặp đôi mặc quần jeans rách và giày sneakers, cho đến những quý bà sành điệu vận đồ Chanel. Bạn sẽ được tận hưởng một phòng ngủ rộng rãi (phòng nhỏ nhất ở khách sạn là 58,5m2.) Nhưng đừng ở lì trong đó mãi nhé – hồ bơi của khách sạn là một trong những nơi đẹp nhất Los Angeles và đi kèm với thực đơn trưa ngon tuyệt.

15. Wm. Mulherin’s Sons Hotel

Nếu không thực sự tìm kiếm nơi đây, bạn hẳn nhiên sẽ lướt qua khách sạn nhỏ nhắn này lúc nào không hay. Nó được xây dựng trên một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Philly, có cùng tên Wm. Mulherin’s Sons. Phòng ngủ của họ có giường từ gỗ cây óc chó, thảm Morocco vintage, với nhà bếp, giấy dán tường lấy cảm hứng từ chuyện thần tiên của nghệ sĩ Stacey Rozich, và cà phê rang kiểu Philly La Colombe. Đây có lẽ là nơi tuyệt nhất nhất cho một cuối tuần khám phá khu dân cư Fishtown.


Nguồn: cntraveler

Cùng tác giả

#Tag

du khách du lịch khách sạn kiến trúc nội thất resort thiết kế

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Isamu Noguchi (Phần 1)
Isamu Noguchi (Phần 1)
Isamu Noguchi – một nghệ sĩ và nhà thiết kế Nisei tức là người Nhật thế hệ thứ hai (tại Mĩ và Canada) – đóng vai trò rất quan trọng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
Ngày 07/12/2023 – ELLE Fashion Show 2023 chính thức công bố chủ đề GIAO LỘ THỜI TRANG & KIẾN TRÚC sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2023 tại Dinh Độc Lập,…