The Palm - Dòng rượu truyền tải “lối sống màu hồng” đến nữ giới
Design Bridge vừa mới giới thiệu bộ nhận diện mới dành cho The Palm: dòng rượu rose cho thương hiệu Whispering Angel.
Từ thành công của thương hiệu, những nhà sản xuất đã tạo nên một loại rượu rose bắt mắt dành cho những người trẻ tuổi, thời thượng và nữ tính. Thử thách cho Design Bridge là phải tạo ra bộ nhận diện có thể dấy lên niềm vui, cảm hứng cho “lối sống màu hồng” dành cho thị trường Mỹ mà vẫn phản ánh được vẻ đẳng cấp và chất lượng của rượu Pháp.
“Khi phát triển thiết kế, chúng tôi bắt đầu nghĩ về The Palm như một người em gái nhỏ trong gia đình Whispering Angel, dạo chơi vòng quanh với những người bạn từ Riviera, nơi rượu được sản xuất, cho đến những bãi biển đầy cọ ở California,” Pati Zywert, giám đốc thiết kế tại Design Bridge giải thích. “Chúng tôi tưởng tượng tất cả cảnh vật và trải nghiệm trên đường – từ Cannes cho đến Coachella – và sử dụng chúng như nguồn cảm hứng và tư liệu để thiết kế.“
Design Bridge đã tìm hiểu về những poster du lịch vintage miêu tả Côte d’Azur, typography từ những quán bia ngoài trời và biển hiệu rượu ở Pháp, thiết kế và những biểu tượng đặc trưng của khách sạn California, và hình ảnh liên quan đến lễ hội âm nhạc Coachella. Hoàng hôn và cây cọ làm nền trong nghiên cứu, và Design Bridge đã minh hoạ một khung cảnh tuyệt vời hội tụ đầy đủ những tinh hoa giữa Riviera cho đến bờ biển California.
Nguồn: creativeboom