Advertising view_module view_stream

TV QLED của Samsung ‘biến mất’ khi tắt màn hình?

Khi nào thì TV của bạn không chỉ dùng để xem truyền hình nữa? Đầu năm nay, Samsung đã hé lộ thông tin về dòng TV QLED của họ, nhưng điều thậm chí còn thú vị hơn là thuật toán cảm biến màu của QLED cho phép màn hình tái hiện lại chính xác những

Bảo tàng lịch sử Websites | Kì 3: Quá trình thay đổi và phát triển của Youtube và Reddit

Ở kỳ trước, chúng ta đã tìm hiểu qua quá trình thay đổi và phát triển của Pinterest và Facebook. Kỳ này, iDesign sẽ tiếp tục giới thiệu về hai trang web lớn là Youtube và Reddit. 1. Youtube Youtube đang là ông vua trong lĩnh vực video trực tuyến với hơn 1 tỷ người

Game Kincard - Trò chơi Burger King mang đến cho khách hàng Ý

Game Kincard là một dự án dành cho khách hàng ở Ý của Burger King. Dưới đây là những concept sáng tạo mà dự án dựa vào để hoàn thành. Một vài thiết kế đồ hoạ được duyệt và xuất hiện trong dự án cuối cùng, những cái khác đóng vai trò là tư liệu

Chinh phục SEO & cách tăng hạng tìm kiếm trên Google

Thật vô nghĩa khi có một website xinh đẹp nhưng không ai biết đến. Đó là lúc SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) xuất hiện. SEO là cả một nghệ thuật và khoa học, đảm bảo rằng khi mọi người tìm kiếm một thuật ngữ trực tuyến có liên quan - ví dụ

Facebook đã “là phẳng” giao tiếp giữa người với người như thế nào

Chuyện gì đã xảy ra? Đây là những người bạn của tôi, nhưng chúng tôi không còn giống trước nữa. Chúng tôi đã được chuẩn hóa. Bây giờ chúng tôi đã nói một ngôn ngữ khác. Đó là ngôn ngữ của Facebook, của máy tính.

Quay ngược thời gian để chiêm ngưỡng các quảng cáo ấn tượng của Coca-Cola

Công ty Coca-Cola luôn đặt niềm tin vào việc quảng cáo, vì chúng là công cụ tuyệt vời để tiếp cận người tiêu dùng và truyền tải tinh thần thương hiệu. Tuyệt vời, đầy màu sắc, lành mạnh và kích thích trí nhớ là những gì người ta có thể nhớ đến mỗi khi nhắc

Phim điện ảnh thời nay: Càng “đa dạng” càng thành công

Sự đa dạng thúc đẩy doanh thu của một bộ phim. Một bộ phim mà có sự đa dạng ở trong đấy sẽ ăn đứt những bộ phim thiếu thốn các tình tiết phá cách.

Adidas Three Fingers - Chiến dịch hỗ trợ đội tuyển bóng chuyền tại Olympics

Adidas rất tiếc khi không thể trở thành nhà tài trợ chính thức của Olympics 2016 tại Rio, nhưng họ đã tận dụng cơ hội với tư cách nhà tài trợ cho Đội bóng chuyền quốc gia của Trung Quốc để thể hiện khẩu hiệu của mình. Tại Olympics 2016 ở Rio, Adidas là nhà tài

Khi những nụ hôn ngoài đời đẹp như trong phim

Không gì lãng mạn hơn một nụ hôn trong phim. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi bình thường không bao giờ có được giây phút đó cả. Vì thế, vào ngày Quốc tế Nụ hôn, Cornetto, kem cây tình yêu, muốn làm điều gì thật khó quên dành tặng cho các cặp đôi nhân ngày lễ

Chiến dịch mới của Nike kêu gọi phụ nữ Mexico hãy bứt phá những giới hạn

Trong chiến dịch quảng bá mới nhất, thương hiệu Nike với tagline nổi tiếng “Just Do It” đã lựa chọn hình ảnh phụ nữ Mexico là đối tượng thể hiện cho thông điệp của chiến dịch - theo một cách “hung hăng” đầy ngoạn mục. Với tên gọi “Junatas Imparables” (Tựa tiếng Anh: Together Unstoppable), chiến

Bộ postcard về trải nghiệm du lịch trong thế giới đồ ăn của KFC

Alan Berry Rhys là một nhà thiết kế đồ hoạ và nghệ sĩ minh hoạ sống tại Buenos Aires, Argentina. Anh đã từng là giáo sư về thiết kế đồ hoạ tại trường Đại học Buenos Aires trong 8 năm. Anh từng làm nhiều thể loại tác phẩm thương mại để phát triển đồ hoạ

Đoạn phim ngắn ý nghĩa về chiến dịch bảo vệ đười ươi

Dự án quảng cáo mới nhất của Greepeace là một đoạn phim hoạt hình được thực hiện tỉ mỉ kể về câu chuyện một chú ‘rang-tan’ (đười ươi) trong chiến dịch bảo tồn rừng mưa nhiệt đới. Greenpeace ra mắt bộ phim nhằm truyền tải thông điệp kêu gọi mọi người hãy bảo vệ các

Thiết kế poster của Impulse - Bộ phim viễn tưởng độc quyền từ Youtube Red

Một serie drama hoàn toàn mới từ Youtube với chủ đề viễn tưởng. Giới thiệu Cô gái 16 tuổi Henry Coles mới chuyển đến thị trấn Reston, New York. Với một con chip lớn trên vai và chẳng có bạn, cô dường như bị tách biệt và xa rời xã hội. Nhưng mọi thứ thay