NNNeuron và bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm tao nhã

NNNeuron sử dụng “Diệu thủ hồi xuân” ( 妙手回春 – miào shǒu huí chūn, một thành ngữ xưa ở Trung Quốc ám chỉ thần dược có thể đem bệnh nhân trở về từ cõi chết), bốn từ này là nền tảng cho chủ đề của concept và tạo ra một loạt những ứng dụng thị giác sau đó.

Logo được bao tròn xung quanh một ống nghiệm nâng đỡ bởi bàn tay bên dưới. Bên trong ống nghiệm là một đoá hoa, tượng trưng cho tinh thần cấp tiến của thương hiệu. Nhãn hàng NNN sử dụng màu xanh và hồng đào, phù hợp với phong cách Nhật Bản.

Màu đào (trong tiếng Trung nghĩa là “màu da”) thể hiện nước da con người, và màu xanh thể hiện cho thiên nhiên trong lành. Hai sắc màu này bổ trợ nhau tạo nên vẻ đẹp và phong cách độc nhất cho thương hiệu.

Để nhấn mạnh tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp, các yếu tố và con chữ xung quanh logo được cấu thành bởi những biểu tượng của thương hiệu. Dù ở trạng thái tập hợp hay đơn lẻ, các hình tượng vẫn có thể được sử dụng linh hoạt và có thể ứng dụng cho nhiều trường hợp.


Năm Vị – Bộ nhận diện thương hiệu mang đậm nét Việt Nam

Nhãn hiệu giúp các thương hiệu lớn thành công như thế nào

Cảm hứng thiết kế: 29 thương hiệu của thập niên 80 xuất hiện trong Stranger Things

Nguồn: https://www.behance.net/

Cùng tác giả

#Tag

branding color scheme màu đào minimal nnneuro pastel tao nhã thanh lịch thiết kế bộ nhận diện

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…