Beauty Point Week - bao bì mỹ phẩm rộn ràng sắc màu

Beauty Point Week là một sự kiện để quảng bá “điểm nhan sắc” - điều có thể đạt được nhờ mua những sản phẩm từ thương hiệu Amore Pacific. CFC sử dụng nhiều lần chữ cái “O” để hình tượng hoá thao tác tích luỹ “điểm nhan sắc” và mong muốn gửi đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và vui vẻ bằng cách tạo ra typography đầy nhịp điệu.

Phát triển hình ảnh thị giác của Beauty Point Week 2018

Khách hàng: Amore Pacific Design Center Retail Design Team

Nhóm dự án: CFC, phát triển hình ảnh thị giác

Creative Director: Charry Jeon

Thiết kế: Eunju Kim, Jiyoung Kim, Saerom Kang,

Nhiếp ảnh: Kiwoong Hong

Amore Pacific Design Center Retail Design Team

Định hướng dự án & Thực hiện thiết kế

Thiết kế: Sung min Kim, You jung Jang, Nari Cheon, Heesun Yoo


Nguồn: behance.net