Tags:

  • Batsana

    Học! học nữa học mãi :)

  • Show Comments

  • Mít

    LIKE!

  • Tuấn Anh

    Rất ấn tượng. Mình nghĩ để được như vậy phải hội tụ ở 2 điểm đó là: Khách hàng chuyên nghiệp – Designer chuyên nghiệp.
    Chúc mừng bạn

    • Thanh Vũ

      Đôi khi muốn đơn giản hóa thiết kế nào đó. Tuy nhiên khách hàng hay những người không chuyên lại thích ôm đồm nhiều thứ, từ nội dung ý nghĩa của logo, rồi hình ảnh thật bắt mắt… . Dẫn đến cuối cùng làm phức tạp hóa hình ảnh đại diện của chính công ty mình.

  • Nguyễn Hoàng Hải

    logo đơn giản mà tinh tế,đặc biệt thích cái cách bạn diễn dạt cho khách hàng ý tưởng của mình. Tôi nghi khách hàng của bạn hết sức may mán khi có bạn thiết kế

  • Nam

    Khách hàng nước ngoài người ta thường có thẩm mỹ tốt hơn là người Việt Nam nên giữa Designer và khách hàng dễ có tiếng nói chung hơn, gặp khách hàng VN chưa chắc đã có phản hồi tốt ngay từ lần đầu tiên

  • tamds89

    quá tuyệt vời !
    1 designer chuyên nghiệp, không những cần có cách làm việc hiệu quả, ý tưởng sáng tạo và kiến thức mà còn cần phải có khả năng thiết phục và cách trình bày ý tưởng !
    bài nào của iDesign của rất tuyết ! i love iDesign.

  • Duc pham

    Tôi thích cách bạn nói logo giống một vị vua! bài viết hay,thanks idesign

  • kenzo

    đang mong một bài hướng dẫn cụ thể về cách chia khung tỷ lệ giải phẫu cho logo cũng như typeface :P

    • battu

      đúng rồi. Mình cũng cần

  • Đoàn Trung hiếu

    quá hay :) good lắm I love IDesign

  • linh linh

    bài viết rất hay nhưng vẫn còn thiếu một chút so với mong đợi của mình. Mới đọc tiêu đề, mình hi vọng sẽ nhận được một vài kĩ thuật về vận dụng tỉ lệ vào phác thảo, nhưng tác giả lại không đề cập. Dù sao cũng rất vui vì đọc được một bài hay. Thanks tác giả, thanks idesign.vn

  • Designer

    Đây là bài biết của người nước ngoài, kinh nghiệm của Designer nước ngoài nên chưa ấn tượng lắm, khách hàng quá dễ tính. Nếu có bài viết mô tả cách thiết kế logo của designer VN và khách hàng là người việt thì sẽ thực tế hơn…

    • Hung Trinh

      Theo mình thì ở đâu cũng vậy. Là một nhà thiết kế thực sự, bàn cần trang bị đầy đủ những kiến thức liên quan tới thiết kế cộng thêm với sự khéo léo của bạn khi làm việc với khách hàng. Có một bài viết trên iD nói rằng “Chúng ta hãy giáo dục khách hàng” và Designer trên bài viết cũng đã “Giaó dục” khách hàng như vậy và đã thành công :D

  • trần nguyễn trung việt

    Dieu nay thi ai cung biet, van de la ho co biet van dung duoc vao cong viec hay ko ma thoi

    • iDesign
      iDesign

      Không phải ai cũng biết đâu bạn ơi :)

  • idesign cho mình hỏi phông chữ của logo với!

    • iDesign
      iDesign

      Trajan đó bạn

    • thanks kiu idesign

  • Jun

    Cách làm việc thật chuyên nghiệp và khoa học , đáng để học tập … cảm ơn bài viết thật sự bổ ích !

  • Đàm Thiên

    Cần nhiều hơn những bài viết súc tích thế này, đọc xong rồi thấy khí thế hừng hực ID ơi :D. Thanks nhé!

  • binrainbow

    Đây là bài viết mình mong đợi nhất…^^. Thanks iD nhé!

  • Khánh

    hay…cảm ơn idesign

  • Julie Tran

    hihi bài viết rất hay
    :D

Your email address will not be published. Required fields are marked *

comment *

  • name *

  • email *

  • website *

You May Also Like

Làm sao để viết mô tả cho một thiết kế?

Mỗi dự án thiết kế đồ hoạ đều cần một mô tả chi tiết ...

Những mẫu Résumé đẹp mắt

Việc bạn có một Résumé đẹp giúp bạn gây được ấn tượng tốt cho ...

Tạo một hiệu ứng vệt sơn trên ảnh của bạn

Để tạo ra hiệu ứng tuyệt vời này hóa ra lại dễ hơn bạn ...

13 xu hướng thiết kế web trong năm 2013

Cách tốt nhất để bắt đầu một năm là có một số dự đoán ...

Logolounge: Xu hướng thiết kế logo 2014

Nếu nhà là nơi bạn sống nhiều nhất, thì công sở là nơi thứ ...

Câu hỏi dành cho khách hàng trước khi thiết kế website

Như mọi dự án khi bắt đầu, thu nhập thông tin cần thiết luôn ...