Mỗi gương mặt nổi tiếng xuất hiện trên bìa mỗi số của tạp chí, đều ảnh hưởng tới doanh số bán ra của nó. Hãy xem trong năm 2011 ai là "nhân viên kinh doanh" giỏi và ngược lại.

 

 

 

 

Jennifer Aniston tiếp tục dẫn dắt doanh số bán tạp chí năm 2011. Xuất hiện trên bìa tháng sáu của Marie Claire, giúp số này trở thành số báo bán chạy nhất. Sự xuất hiện của cô trên Elle cũng giúp tờ báo lọp vào top những tờ báo bán chạy.

 

 

 

 

 

 

Sarah Jessica Parker được coi như nhân viên kinh doanh tạp chí xuất sắc. Cô xuất hiện trên Marie Claire (tháng 9), Vogue (tháng 8) và Elle (tháng 1) đều nằm trên top của những số báo bán chạy của các tạp chí trên.

 

 

 

 

 

Heidi Kum xuất hiện trên Lucky và tháng 3/2011, giúp tờ tạp chí trở thành tờ bán chạy thứ 2 trong năm. Kum còn giúp cho Glamour trở thành số báo bán chạy thứ hai trong tháng 8.

 

 

 

 

 

Mila Kunis đại náo các sạp báo trong năm 2011. Cô xuất hiện trên GQ vào tháng 8, giúp nó trở thành tờ tạp chí bán chạy nhất của năm.

 

 

 

 

 

Milan Kunis cũng dẫn dắt W trở thành số báo bán chạy nhất trong tháng 3/2011. Sự xuất hiện của cô trên Cosmopolitan tháng 2 cũng giúp tạp chí này bán được nhiều nhất, và điều tương tự khi cô cùng Justin Timberlake xuất hiện trên Elle tháng 8/2011/

 

 

 

 

 

Mặt đối diện, Justin Temberlake khi cùng chụp với Mila Kunis và tháng 10 trên tờ W lại trở thành số bán bán tệ nhất của năm – với chỉ 15.000 bản được bán. Tháng 10, anh tiếp tục xuất hiện trên Esquire, khiến tờ tạp chí trở thành tệ nhất, với 73.000 bản được bán.

 

 

 

 

 

Emma Stone khởi đầu rất thuận lợi trên tờ Teen Vogue, giúp nó thành số báo bán chạy thứ 2 của năm. Sự hiện diện của cô trên trang bìa của Glamour và W cũng khá tốt.

 

 

 

 

 

Trái ngược với thành tích trên, Emma Stone "giúp" tờ Elle tháng 7, trở thành số báo bán tệ nhất trong năm, kế tiếp là Vanity Fair tháng 8, và cô cũng là người đứng bìa.

 

 

 

 

 

Gwyneth Paltrow trở nên hoang dại vào tháng 9 trên Elle, ngay lập tức trở thành top seller của năm.

 

 

 

 

 

Sự xuất hiện hiền dịu của Paltrow tháng 1 trên InStyle khiến thành công của tạp chí này ngược lại với thành tích ở trên. Tờ bìa tệ nhất.

 

 

 

 

 

Sự xuất hiện của Lady Gaga trên một tờ bìa, với sự đầu tư về ý tưởng tuyệt vời luôn hướng doanh số các tờ tạp chí tăng vọt. Gaga trên Vogue là số báo bán chạy thứ 2 trong tháng ba và Harper Bazzar là số báo bán chạy thứ 3 trong tháng năm.

 

 

 

 

 

Trái ngược với phong cách quái dị thường thấy của Gaga, Harper Bazaar muốn khai thác góc nhìn khác của cô. Kết quả nó là số bán tệ thứ 3 trong năm.

 

 

 

 

 

Kim Kardashian xuất hiện trên các tờ bìa nhiều hơn bất cứ ai trong năm 2011, nhưng không phải lúc nào kết quả cũng tốt. Cô giúp tờ Glamour bán chạy nhất vào tháng 2 và Cosmopolitan bán chạy nhất tháng 7. Nhưng với các tờ Lucky và Harper's Bazzar, kết quả chỉ trên trung bình.

 

 

 

 

 

Michelle Williams là một trong số những gương mặt tốt nhưng không "mắn" với các tờ tạp chí. Xuất hiện trên bìa Marie Claire (tháng 2), khiến tờ tạp chí thành số báo bán tệ thứ ba trong năm.

 

 

 

 

 

Michelle William nhìn "xấu lạ" trên Vogue (tháng 10) và khiến tờ bìa này chiếm vị trí xấu thứ 2 trong năm.

 

 

 

 

 

Reese Witherspoon có vẻ mất điểm, khi các số báo cô xuất hiện chỉ bán trên trung bình: Vogue, Marie Claire, Glamour.

 

 

 

 

 

Fergie chắc chắn sẽ muốn quên năm 2011. Khi sự xuất hiện của cô trên Lucky, chiếm vị trí tờ bìa tệ nhất, và trên Allure (tháng 7) thì bán kém nhất của năm.

 

 

 

 

 

Theo WWD (Women's Wear Daily) thì Vanity Fair với Justin Bieber trên bìa tháng 2/2011 là "số tạp chí bán kém nhất kể từ năm 1992 khi Graydon Carter lên làm tổng biên tập"

 

 

 

 

iD sưu tầm 

Comments

comments