10 quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube năm 2017

Đã đến lúc cho các danh sách xếp hạng quảng cáo trên YouTube, bao gồm các video quảng cáo được xem nhiều nhất trong năm 2017.

Bạn sẽ nhận ra rất nhiều điểm, từ các quảng cáo Super Bowl (Mr. Clean, Kia, Budweiser) tới các địa điểm nổi tiếng (Natalie Portman cho Hoa hậu Dior, Dwayne “The Rock” Johnson) cho Apple.

Đáng chú ý, vị trí số 1 trong danh sách, với hơn 150 triệu lượt xem, đến từ Ấn Độ. Đó là một quảng cáo của Samsung mà chúng tôi đã viết về hồi tháng 1, ngay sau khi được đăng tải và bắt đầu thu hút hàng triệu khán giả chỉ trong vài ngày đầu tiên.

iDesign mời bạn cùng xem qua top 10 quảng cáo với số lượt truy cập toàn cầu của họ trong năm nha.

10. Mr. Clean | 2017 Super Bowl Ad | Cleaner of Your Dreams

17.6M views

 

9. Levi’s “Circles” Commercial l Full

22.3M views

 

8. iPhone 7 — The Rock x Siri Dominate the Day — Apple

25.3M views

 

7. Adidas Originals | ORIGINAL is never finished

25.4M views

https://www.youtube.com/watch?v=cv53BKMYsy0

 

6. 2017 Kia Niro | “Hero’s Journey” Starring Melissa McCarthy

25.9M views

https://www.youtube.com/watch?v=1dQ9a5EFZeI

 

5. Budweiser 2017 Super Bowl Commercial | “Born The Hard Way”

28.5M views

 

4. Miss Dior – The new Eau de Parfum

43.0M views

 

3. Ping Pong Trick Shots 3 | Dude Perfect (sponsored by Oreo)

90.6M views

 

2. Clash Royale: The Last Second (Official Commercial)

110.7M views

 

1. Samsung India Service (SVC) – We’ll take care of you, wherever you are. #SamsungService

150.3M views

 

Nguồn: Adweek.com

Cùng tác giả

#Tag

quảng cáo xem nhiều youtube

iDesign Must-try

Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1)…
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Trong năm qua, đại dịch Covid đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo vật lộn đầy khó khăn, làm việc từ xa cùng với sứ mệnh mang đến niềm vui…
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…
Vlogger May Daybyday: Vlog giống như bộ phim ngắn hay tác phẩm nghệ thuật nhỏ xinh
Vlogger May Daybyday: Vlog giống như bộ phim ngắn hay tác phẩm nghệ thuật nhỏ xinh
Những Vlog theo phong cách thẩm mỹ nhẹ nhàng, tối giản, sau khi nổi tiếng tại Hàn Quốc đã trở thành một trường phái làm video nổi bật trên YouTube…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…