Từ concept design tới Digital sculpting

Một chương trình hội thảo đặc sắc, hấp dẫn, lôi cuốn và chuyên sâu về thiết kế (Design). Nơi thể hiện tài năng của 02 nghệ sĩ xuất sắc trong ngành thiết kế Việt Nam: 2D Artist- Concept Art Nguyễn Quốc Hiệu, 3D Design – CG sculptor Dương Văn Điệp.

Trân trọng giới thiệu chương trình:

Creatures Design Workshop “Concept Design & Digital Sculpting”

Thời gian: 14h đến 17h, Thứ 7, Ngày 16/11/2013.

Địa điểm: Tầng 4, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chương trình chính là điểm đến của:

  • Những bạn trẻ đã, đang và sẽ yêu thích, đam mê, mong muốn theo đuổi ngành thiết kế đồ họa, Hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình, từ 2D đến 3D.
  • Những chuyên gia trong ngành/ Những nghệ sĩ trong giới.
  • Đại diện của những studio, doanh nghiệp chuyên về thiết kế, sản xuất game, làm phim, quảng cáo, truyền thông đa phương tiện,….Dưới sự “trổ tài” của hai nghệ sĩ xuất sắc:

– 2D Artist- Concept Art Nguyễn Quốc Hiệu: người Concept Art tài hoa, nhiều cá tính, chủ nhân của không ít tác phẩm đặc sắc như trong các dự án:

Truyện cổ tích “Sự tích Bánh trưng bánh giày” của NXB Nhã Nam, dự án Game Cray Matter của Xbox 360, dự án Game G5 Iron Work của VTC Studio, dự án phim tài liệu của Đài truyền hình An Viên.

Đặc biệt nhất, mới đây anh đã sáng tạo nhiều tác phẩm giá trị trong bộ phim “The Ningyo” (Mỹ) của 2 vị đạo diễn nổi tiếng: Miguel Ortega & Tran Ma.

Cùng Xem Clip giới thiệu về quá trình làm bộ phim “The Ningyo”  – bộ phim họa sĩ Nguyễn Quốc HIệu đã có nhiều tác phẩm Concept hợp tác.

– 3D Design – CG sculptor Dương Văn Điệp: Người nghệ sĩ điêu khắc kỹ thuật số có tên tuổi trong ngành, chủ nhân của những thiết kế quái vật đặc sắc của Việt Nam.

Tên tuổi của anh không chỉ được biết đến tại Việt Nam mà còn được các hãng nổi tiếng thế giới nhắc đến thông qua các tác phẩm “để đời” của mình như tác phẩm King Kong, được vào Editor’s Choice và được lựa chọn làm banner chính thức của website http://3drubicon.com

3d

Anh từng tham gia các dự án như: Hoàng Thành Thăng Long, Game Iron Work- Squad, tựa game được Việt Nam xuất khẩu ra 10 nước Châu Âu và Mỹ La Tinh đầu năm 2013. Tác phẩm King Kong của CG Sculptor Dương Văn Điệp

Chương trình workshop tháng 11 của VTC Academy sẽ giúp người tham gia không chỉ hiểu biết, mở rộng và thấy được tầm quan trọng cùng sức ảnh hưởng của từng lĩnh vực: Concept Design (Ý tưởng thiết kế) cho đến Digital Scuplting (Điêu khắc kỹ thuật số) trong sáng tạo nghệ thuật phim ảnh, game, quảng cáo, truyền thông đa phương tiện…. thông qua những chia sẻ từ góc nhìn chân thực, đa chiều của hai nghệ sĩ, cùng những mình họa sinh động của hai anh.

Đồng thời, các bạn sẽ được trực tiếp “nhìn tận mắt” phần trổ tài biểu diễn của hai nghệ sĩ này thông qua một tác phẩm chung đáng để học hỏi.

Tất cả sẽ được chờ đón tại chương trình: Creatures Design Workshop “Concept Design & Digital Sculpting”

Đăng ký ngay tại đây để có được một suất tham dự chương trình đặc sắc này.

Theo Academy.vtc.vn

Cùng tác giả

#Tag