D8 Rebrand

Canal+ Group gần đây đã thực hiện đợt làm mới thương hiệu kênh truyền hình miễn phí Direct 8. Đợt làm mới này có mục đích đưa D8 cạnh tranh với kênh miễn phí TF1, France Television và M6.

Mô tả ngắn gọn về hình ảnh D8: Mang một thương hiệu cao cấp tới thị trường kênh truyền hình miễn phí tại Pháp và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Nó phản ánh giá trị của chất lượng, phổ biến rộng rãi và đáng tin cậy.

Theodennytu.wordpress

Cùng tác giả

#Tag

channel branding rebrand

iDesign Must-try

Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng lớn nhất và hàng đầu tại Việt Nam. GHTK đóng vai trò quan trọng…
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
Từ phong trào và hành vi mới nhất của GenZ, thương hiệu bia Beck’s Ice đã tập hợp biểu hiện của họ để công bố việc đổi mới thương hiệu.…
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ ngữ phù hợp đại diện cho công ty và thu hút khách hàng mới,…
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Chiếc logo mới của Xiaomi có thực sự đơn giản hay bạn chưa hiểu về ý nghĩa của nó?
Logo và website mới của CIA gây ‘náo loạn’ cộng đồng mạng với phong cách… nhạc điện tử
Logo và website mới của CIA gây ‘náo loạn’ cộng đồng mạng với phong cách… nhạc điện tử
Logo và trang web mới của CIA đã bắt đầu hứng chịu nhiều "gạch đá" đến từ cộng đồng mạng.
Tái xây dựng thương hiệu: Làm thế nào để không “biến chất”?
Tái xây dựng thương hiệu: Làm thế nào để không “biến chất”?
Thật ra, việc “tái xây dựng thương hiệu” tiềm ẩn mối quan ngại đáng gờm, lý do là bởi việc này chứa đựng nhiều nguy cơ khiến cho thương hiệu…