20 ứng dụng di động đầy cảm hứng về thực phẩm tươi và xanh

Với công nghệ di dộng ngày càng phát triển nhanh chóng, mọi người đều có thể truy cập web và ứng dụng trên smartphone thay vì sử dụng máy tính như trước đây. Ứng dụng di động thân thiện với người dùng luôn được chú trọng. Do đó, những chuỗi nhà hàng, quán cà phê và các doanh nghiệp thực phẩm cũng luôn quan tâm đến thiết kế trên ứng dụng di động nhằm đáp ứng với thị trường liên tục thay đổi và làm hài lòng người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho dự án ứng dụng liên quan đến thực phẩm, hãy cùng Idesign ngắm nhìn những thiết kế đầy sáng tạo và hấp dẫn dưới đây nhé!

Cooking Assistant App thiết kế bởi Puji Ari

 

Healthy Food App thiết kế bởi Lukáš Straňák cho PLATFORM

 

BuonApp thiết kế bởi Ernest Asanov cho Tubik Studio

 

Fruits App thiết kế bởi Johny vino

 

Catering Demand thiết kế bởi Masudur Rahman Joy

 

Splash Screens thiết kế bởi Marta Lzrv

 

Recipe Application thiết kế bởi Kristofor

 

Food Delivery App thiết kế bởi Mateusz Piatek

 

Scrolling Effect thiết kế bởi Aurélien Salomon

 

Animation Attempt thiết kế bởi Nimasha Perera

 

Food app thiết kế bởi Subtl

 

Foodie App Exploration thiết kế bởi UI8

 

Venue Listing App thiết kế bởi Filip Slováček

 

Calendar View thiết kế bởi Ionut Zamfir

 

Healthy Food App thiết kế bởi Tubik Studio

 

Food ios9 ios8 App Motion Design thiết kế bởi Julien Renvoye

 

Menu Interface thiết kế bởi Gal Shir

 

McDonald`s Onboarding thiết kế bởi Dmitry Mokhar

FoodApp thiết kế bởi uiking

 

Nelio Search And Preferences UI thiết kế bởi Ramotion

Người viết: Thao Lee

Nguồn: medium

Cùng tác giả

#Tag

cảm hứng thực phẩm tương tác ứng dụng di động ux/ui web/app

iDesign Must-try

12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
Trước khi kết thúc năm 2022 và bước sang năm 2023 đầy hứa hẹn, hãy cùng chúng mình điểm lại 12 bài viết được các độc giả yêu thích nhất…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Một giờ của bạn đáng giá bao nhiêu?
Một giờ của bạn đáng giá bao nhiêu?
Thời gian là một thứ vô cùng giá trị, điều này được nhắc nhiều và không cần phải bàn cãi thêm. Nhưng có vẻ như từ “giá trị” chưa đủ…
Seniors sẽ muốn ‘hack’ quy trình làm việc
Seniors sẽ muốn ‘hack’ quy trình làm việc
“Juniors want to Skip the process. Seniors want to Hack the process.” (Tạm dịch: Juniors muốn bỏ qua quy trình. Còn Seniors muốn hack quy trình.) Trong lần gần đây…
Tại sao khách hàng lại khó hài lòng đến như vậy?
Tại sao khách hàng lại khó hài lòng đến như vậy?
Có hàng nghìn meme, ảnh gif, video trên internet nói về việc thất vọng khi làm việc với Client (khách hàng). Đặc biệt hơn, nếu chúng đến từ những người…
The Visceral Emotional
The Visceral Emotional
Con người hình thành cảm xúc với một đối tượng ở ba cấp độ: visceral (nội tạng), behavioral (hành vi) và reflective (phản xạ). Visceral Emotional (Cảm xúc nội tạng)…