Thiết kế là không chỉ cho sản phẩm một hình ảnh mà còn giúp chúng dễ nhớ hơn. Thiết kế bao bì càng cần yếu tố này, những bao bì được khoác một bộ áo đẹp đẽ và tạo cảm tình với khách hàng – góp phần vào doanh số của sản phẩm.

 

 Best of Show: Gin Rawal

Mục tiêu là tạo một hình ảnh cho loại rượu được sản xuất tại một địa danh nhỏ bé có tên “Pesca Salada” đặt tại Barcelona. Nhóm thiết kế được đề nghị tạo ra các hình ảnh khác nhau từ những thứ họ hay thấy tại siêu thị, và có một thứ gì đó quen thuộc với nơi sản xuất. Hình ảnh được in luôn lên chai chứ không phải dùng loại nhãn dán trong suốt.

 

 

gin-rawal

 

 

gin-rawal01 gin-rawal02

 

 

gin-rawal03

 

Editor’s Choice – Lựa chọn của Ban biên tập: The Adventurous Blends Of William Whistle

Mục tiêu tạo ra một cái tên, nhận diện thương hiệu và bao bì cho 1 chuyến du lịch thú vị và một loại trà Anh và cà phê. Ý tưởng là tạo những hương vị tuyệt vời trên khắp thế giới, kết hợp những điều tuyệt nhất từng được khám phá trong quá khứ với những trải nghiệm tuyệt nhất ngày nay.
william01

 

 

william02

 

 

william03

 

 

william04

 

 

william05

 

Tính bền vững: PaperFoam Naturally Clicquot II

Loại bao bì của Naturally Clicquot II có thể giữ mát chai trong 2 giờ và bao bì có thể tái chế.

 

 

clicquot

 

 

 

Studio of the year

Thiết kế là một bài tập không bao giờ kết thúc trong truyền thông, mousegraphics là một văn phòng thiết kế đã nhận ra nguyên tắc cơ bản này từ những năm 1984.

 

 

mousegraphics01

 

 

mousegraphics02

 

 

mousegraphics03

 

 

mousegraphics04

 

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

Giải thưởng giấy Neenah

 

neenahpaper01

 

 

neenahpaper02

 

 

neenahpaper03

 

Sản phẩm tươi và làm sẵn

Đứng Nhất. Louis Charden

 

luis01

 

 

luis02

 

 

luis03

 

 

luis04

 

 

luis05

 

 

 

Đứng Nhì. Dorset Cereals

 

 

dorset

 

 

dorset01

 

 

dorset02

 

 

dorset03

 

 

dorset04

 

 

 

Đứng Ba. BOUTARY

 

 

boutary01

 

 

 

 

Comments

comments