Subway và hệ thống nhận diện hình ảnh mới toanh

Hệ thống Nhận diện thương hiệu của Subway được thực hiện bởi Agency Turner Duckworth (NYC) và Giám đốc Sáng tạo Andy Baron, người đã mang Nhà nhiếp ảnh và Thiết kế Marion Luttenberger của Áo để phát triển và thực hiện hệ thống nhận diện hình ảnh mới của thương hiệu Subway. Trong năm 2016, Marion đã hợp tác với Nhà tạo mẫu Thực phẩm và Giám đốc Sáng tạo Anna Keville Joyce của Argentina để đưa dự án vào cuộc sống – một sự bùng nổ mới, đầy những hình ảnh đẹp, đầy màu sắc và bắt mắt.

Chiến dịch quảng cáo mới này bao gồm hệ thống bánh sandwich của Subway cũng như các khái niệm thực phẩm nghệ thuật nhấn mạnh các thành phần của tàu điện ngầm sẽ được sử dụng trong hệ thống trên toàn thế giới. Thông qua việc làm theo nhóm, kiểm định sát sao và thoả mãn tới cùng những hiếu kỳ của cả nhóm, đoàn làm phim đã có nhiều ngày cùng nhau đi tới cùng với dự án này.

iDesign hy vọng bạn sẽ thưởng thức món ăn mới mẻ này, và niềm vui của việc thử nghiệm và khám phá.

Eat Fresh!

< img class="alignnone size-full wp-image-34685" src="https://img.idesign.vn/2017/11/iD_Subway_18.jpg" alt='' width="1200" height="1200" />

GO TEAM!

AGENCY – TURNER DUCKWORTH

Creative Director: Andy Baron

Designers and Storytelling Concepts: Drew Stocker, Nicole Jordan

Senior Account Director: Wyeth Slagle, Susie Kang Poteet, Dave Gellert

Head of Client Services: Jordana Roberts Marcus

CLIENT – SUBWAY

Director of Brand Image: Jim Riccio

Marketing Director: Elizabeth Stewart

Operations Specialist: Liz Chapman

Director Creative Services: Sylvie Farrell

Project Manager, R&D: Cindy Kopazna

PHOTOGRAPHY

Storytelling Concepts, Photographer and Image Editing: Marion Luttenberger

Photo Assistant: Stefan Robitsch

FOOD STYLING

Food Stylist Anna Keville Joyce

Stylist Assistant: Marissa Fisher

LETTERING DESIGN

Typographer: Ian Brignell

COPYWRITING

Copywriter: Colin Corcoran

PRODUCTION

Producer – Shooting 1: Edward Sturtevant

Producer – Shooting 2: Jessica Gullo

INTERIOR DESIGN

FRCH

Theo: Behance 

#Tag

ấn tượng brand identity branding hệ thống nhận diện thương hiệu subway thương hiệu

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…