Các thiết kế poster phim bạn vẫn thấy hoá ra lại có nhiều điểm chung đáng ngạc nhiên. Hãy cùng chúng tôi xem các điểm chung đó là gì.

 

 

 

 

 

Vài người nhỏ xíu trên bãi biển và những cái đầu rất lớn ở phía trên.

 

Kiểu này sử dụng cho những bộ phim ướt át, tìm mọi cách để lấy nước mắt khán giả bằng các cuộc tình éo le.

 

 

 

 

Một…tấm lưng hấp dẫn, rất phù hợp với các bộ phim hành động. Cách thể hiện tuyệt nhất là để nhân vật đứng ngược sáng.

 

 

 

 

Dựa lưng vào nhau. Cách sắp xếp này sử dụng phổ biến cho các bộ phim hài.

 

 

 

 

Trên giường. Một kiểu câu khách thường thấy, khi chỉ cần nhìn thấy đôi trai gái nằm trên giường là bạn bắt đầu tưởng tượng rồi.

 

 

 

 

Một con mắt đang nhìn chằm chằm vào bạn. Tất nhiên tới hơn 98% sử dụng làm poster cho các bộ phim kinh dị.

 

 

 

 

 

 

 

Một màu xanh dịu mắt. Sử dụng bầu trời xanh hay trái đất làm nền phía sau là lựa chọn tốt nhất cho những phim về động vật, thiên nhiên.

 

 

 

 

Đỏ và Cam, hai màu khiến bạn liên tưởng tới những vụ nổ. Rất phù hợp với phim hành động cùng với các hiệu ứng nổ hoành tráng.

 

 

 

 

Tẩu vi thượng sách. Cảnh rượt đuổi trong những con đường nhỏ thường gây cho người xem cảm giác nghẹt thở bởi những yếu tố bất ngờ.

 

 

 

 

Wow, những đôi chân dài. Chắc chắn trong phim phải có một vài cô diễn viên chân đủ dài và đẹp để có thể đưa lên poster như thế này.

 

 

 

 

Có phải hình mặt người, hay bạn bị ảo giác? Các nhà thiết kế muốn nói thay đạo diễn rằng, đây là một bộ phim đầy trí tuệ và bạn phải động não khi xem phim.

 

 

 

 

Màu đỏ không bao giờ lỗi thời. Những người phụ nữ luôn quyến rũ trong các bộ đồ đỏ, và với những phim sử dụng kiểu này, phụ nữ nổi bật hoàn toàn trong phim.

 

 

 

 

Chữ ngay trên mặt. Thiết kế kiểu này cần nhà thiết kế hiểu rõ về nghệ thuật chữ để sử dụng đúng với nội dung phim.

 

 

 

 

Sao chép. Một chiêu câu khách khá phổ biến là nhái những poster đang ăn khách để vớt vát thêm nhiều người xem cho phim.

Comments

comments