Những bìa tạp chí thời trang tuyệt nhất năm 2011

Ngày nay chúng ta bỏ thời gian lướt web nhiều hơn là cầm những tờ tạp chí, nhưng không có nghĩa là chúng ta có thể bỏ qua những bìa tạp chí được in trên các chất liệu tuyệt vời.

Mỗi tuần cái tờ bìa hấp dẫn được tung ra dưới bàn tay của các Chỉ đạo nghệ thuật, stylish, người mẫu, thời trang.. mọi thứ đều kết hợp chặt chẽ để có được một tờ bìa chúng ta cầm trên tay.

Hãy xem lại những tờ bìa đáng chú ý nhất trong năm 2011.

Beyonce trên "Dazed and Confused"

Không thể quên thời điểm Beyonce với những ngón tay được tô điểm kỹ càng, với cây kem dâu. Thời trang của Riccardo Ticsci khiến "Bey bey" cực kỳ quyến rũ nhưng không dung tục.

Lady Gaga trên Vogue, i-D và Vanity Fair

Tần suất xuất hiện dày đặc của Lady Gaga trên các tờ bìa trong năm 2011, khiến việc chọn ra tờ bìa đẹp nhất quả là khó khăn. Bằng sự cẩn thận của mình, chúng tôi lựa chọn ra 3 tờ bìa hấp dẫn nhất của cô ấy.

Trên Vogue, Gaga trở nên dễ mến trái ngược với phong cách hàng ngày. Còn khi xuất hiện trên i-D Gaga nhìn như một nghệ sĩ trong một buổi nghệ thuật sắp đặt. Còn trên Vanityfair nhìn cô ấy như một quý bà điệu đà khi tham dự lễ hội.

Kreayshawn trên i-D

Hai đường kẻ trên mắt, ngôi sao trên lông mi, móng tay với màu sắc rực rỡ. Điều này khiến Kreay củng cố hình tượng vui vẻ, chân thật và tiếp cận không e ngại các kiểu thời trang.

Chloe Moretz, Elle Fanning, và Hailee Steinfeld trên LOVE.

Thật buồn khi nhìn thấy những giọt nước mắt trên các gương mặt thiên thần. Nhưng cách trang điểm với làn da hồng hào, chúng ta không thể liên tưởng tới những con búp bê dễ thương. Quá tuyệt để ngắm nhìn.

Nicki Minaj trên Blackbook

Không ai "màu mè" hơn Nicki Minaj, và một lần nữa cô ấy chứng tỏ mình là một bậc thầy về trang điểm với đôi mắt xanh, hàng lông minh dài cong vút và đôi môi tím rực. Nghiêm túc mà nói, Ai có thể có ánh mắt giận giữ và cái miệng há to hết cỡ như Nicky Minaj?

Rihanna trên Rolling Stone

Rihanna với mái tóc đỏ luôn là biểu tượng nổi bật trên tất cả trong năm 2011. Với mái tóc đặc biệt này cùng thời trang của Tom Tom Fashion, nhìn cô ấy quá gợi cảm.

Ryan Gosling trên GQ

Mọi người đều chết mê, chết mệt Ryan Gosling trong năm nay. Thời trang của Ralph Lauren Label khiến mọi thứ đều hoàn hảo.

Tavi Gevinson trên L'Officiel

Khi một cô bé 15 tuổi tự cho ra đời tờ tạp chí online của riêng mình, điều đó thật đáng kinh ngạc. Tavi Gavinson biến điều không thể thành có thể và vinh dự được xuất hiện toàn thân trên tờ tạp chí L'Officiel nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập tờ báo.

Cô gái thật nhỏ bé khi ngồi trên chiếc ghế lớn, xung quanh là kiểu bố trí typo cũng lớn, nhưng đừng để chúng đánh lừa bạn, Tavi Gavinson thật sự BEAST (tuyệt vời và đáng kinh ngạc)

Taylor Swift trên Teen Vogue

Chưa bao giờ chúng tôi thấy một hình ảnh "lãn mạn kiểu đồng quê" như hình ảnh Taylor Swift trên Vogue tháng 8. Sử dụng kỹ thuật soft focus lens, những lọn tóc xoăn tự nhiên, đôi mắt nâu và bờ môi đỏ đậm, tất cả gợi nhớ SCREAMS 1992.

Taylor Lautner trên GQ Australia, Kristen Stewart trên W và Robert Pattinson trên Vanity Fair.

Tiếp tục là sự xuất hiện của các ngôi sao của Trăng Non.

iDesign dịch từ MTV

Cùng tác giả

#Tag

magazine magazine

iDesign Must-try

Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Spiros Halaris là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa kiêm giám đốc nghệ thuật hoạt động trong đa lĩnh vực. Tác phẩm của anh là sự kết hợp giữa…
Nghệ sĩ minh họa Trang Trim: Áp lực giúp mình làm được những việc mà trước giờ vẫn nghĩ là không thể
Nghệ sĩ minh họa Trang Trim: Áp lực giúp mình làm được những việc mà trước giờ vẫn nghĩ là không thể
Có thể bạn đã bắt gặp những bức tranh minh họa hay thiết kế layout do Minh Trang hay Trang Trim/Trim Possible thực hiện trên một tờ báo điện tử…
Khi thời huy hoàng của ấn phẩm thời trang kết thúc và vị thế của báo giấy trong thời đại số
Khi thời huy hoàng của ấn phẩm thời trang kết thúc và vị thế của báo giấy trong thời đại số
Trong thời đại mà độc giả có thể dễ dàng cập nhật tin tức trên điện thoại mọi lúc mọi nơi, càng ngày càng có ít người thích chờ đợi…
Vẻ đẹp đôi chân qua bộ ảnh ‘Leg day’ của Reece van der Merwe
Vẻ đẹp đôi chân qua bộ ảnh ‘Leg day’ của Reece van der Merwe
Nhiếp ảnh gia và giám đốc sáng tạo Reece van der Merwe giới thiệu đến chung ta bộ ảnh chụp mang tên LEG DAY, mang phong cách tựa như ảnh…
Muôn vẻ về thế giới cà phê trong tạp chí Standart đầy màu sắc
Muôn vẻ về thế giới cà phê trong tạp chí Standart đầy màu sắc
Tạp chí dành cho những tín đồ cà phê, Standart, được thiết kế bởi studio Patten. Trong thế giới cà phê, có rất nhiều tiếng nói cần được lắng nghe,…
Womankind - Tạp chí tối giản thể hiện sự phong phú bên trong của phụ nữ
Womankind - Tạp chí tối giản thể hiện sự phong phú bên trong của phụ nữ
Thiết kế tạp chí Womankind dành riêng cho phái nữ, mang vẻ trang trọng, tinh tế nhưng không kém phần cuốn hút, được thực hiện bởi studio Patten. Womankind là…