Tham gia cuộc thi Cứ làm đi (Just Do It) 2012

Qua 5 lần tổ chức, Cứ làm đi trở thành truyền thống. Nối tiếp truyền thống ấy, năm 2012, Cứ làm đi với chủ đề “Kết thúc” đã và đang là tiêu điểm của các bạn trẻ.

Chủ đề của Cứ Làm Đi năm 2012 là Kết Thúc:

Năm 2012, năm đặc biệt được người Maya cổ coi là thời điểm kết thúc của thế giới, một thời điểm độc đáo, được truyền thông như một thảm họa kết thúc của thế giới.

Lấy cảm hứng từ mốc thời gian này, đặc biệt hy vọng mang tới một sự kiện thú vị và ý nghĩa đánh dấu sự kết thúc của chuỗi hoạt động thường niên "Cứ làm đi", FPT Arena chọn chủ đề "The End – Kết thúc" cho triển lãm "Cứ làm đi" cuối cùng"

Xem chi tiết thể lệ cuộc thi tại đây.

Cùng tác giả

#Tag

Cà Phê - Trà Đá

iDesign Must-try

gm creative và văn hóa Việt trong thiết kế: “Như rừng bị đốt thì mới có cây xanh mọc lên” (Phần 2)
gm creative và văn hóa Việt trong thiết kế: “Như rừng bị đốt thì mới có cây xanh mọc lên” (Phần 2)
"Sống theo cái mà mình cảm nhận là hạnh phúc, khi cảm nhận được thì mình sẽ tôn trọng nó."
gm creative và văn hóa Việt trong thiết kế: “Như rừng bị đốt thì mới có cây xanh mọc lên” (Phần 1)
gm creative và văn hóa Việt trong thiết kế: “Như rừng bị đốt thì mới có cây xanh mọc lên” (Phần 1)
"Người làm về văn hóa muốn tồn tại thì cần có thời gian, niềm tin, tính kiên nhẫn và quan trọng là sự ủng hộ từ cộng đồng thiết kế."
Bộ tham mưu của Pixar và tầm quan trọng của văn hóa sáng tạo
Bộ tham mưu của Pixar và tầm quan trọng của văn hóa sáng tạo
Để tạo nên một thứ vĩ đại, bạn phải hòa mình vào chính nó, trong cả cuộc sống và nhịp thở. Mục tiêu của Bộ tham mưu là mở rộng…
Typography mới của chủ nghĩa hậu hiện đại
Typography mới của chủ nghĩa hậu hiện đại
Về bản chất, typography chỉ tôn vinh chứ không hề giới hạn các nhà thiết kế.
Những điều tôi học được từ Google với tư cách một nhà thiết kế (P.1)
Những điều tôi học được từ Google với tư cách một nhà thiết kế (P.1)
Dưới đây là một danh sách dài những bài học trong chuyến hành trình "nhà thiết kế Google" của tôi.
Người thiết kế giỏi vs người thiết kế dở
Người thiết kế giỏi vs người thiết kế dở
"Người thiết kế giỏi "sống chết" cùng với vấn đề của khách hàng. Người thiết kế dở "sống chết" với vấn đề của anh ta."