Mời bạn cùng Tata & Friends studio thám hiểm không gian vũ trụ

Tata & Friends studio là một studio thiết kế tập trung vào việc nhận diện thương hiệu, thiết kế đồ họa và minh họa. Họ đang có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha và bạn có thể theo dõi công việc của họ theo link website http://tatafriends.com/

Tata & Friends studio đã chia sẻ một dự án nhận diện thương hiệu vô cùng trừu tượng và sang trọng trên hồ sơ Behance của họ, thiết kế cho Cơ quan Vũ trụ châu Âu hoặc còn gọi là ESA và nhiệm vụ của nó là định hình sự phát triển thám hiểm vũ trụ. Ít được biết đến hơn so với NASA của Mỹ, nhưng cũng thành công như vậy. ESA là một phần của tầng lớp tinh hoa trong thăm dò vũ trụ. Kết quả là họ sử dụng không gian thông minh để tạo ra một tên lửa với một trong những chữ cái của ESA.

Tạp chí Icon đã yêu cầu chúng tôi thay đổi thiết kế cho thương hiệu theo những suy nghĩ của họ. Trong một thời gian chúng tôi đã từng yêu thích ý tưởng đổi lại thương hiệu Cơ quan Vũ trụ châu Âu, và chúng tôi biết rằng chúng tôi phải thực hiện nó. Mục tiêu redesign của chúng tôi là đánh thức sự tò mò của mọi người về không gian và hiểu được những thành tựu của một nước châu Âu thống nhất trong việc khám phá vũ trụ.

Cùng iDesign khám phá nét độc đáo của bộ nhân diện thương hiệu này nhé!

 

 

Hình ảnh mới này mang lại một thương hiệu đáng nhớ phù hợp với những ý tưởng hiện đại và tương lai của ESA, giúp họ dễ dàng tiếp cận được với các thế hệ trẻ.

 

 

Nguồn: abduzeedo.com


 

Cùng tác giả

#Tag

branding branding identity esa logo re-design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Bộ nhận diện sang trọng và lạ mắt cho sản phẩm nhang ‘Nguyện’
Bộ nhận diện sang trọng và lạ mắt cho sản phẩm nhang ‘Nguyện’
Với tên sản phẩm Nguyện (trong “cầu nguyện”, “ước nguyện”), team thực hiện dự án đã nghiên cứu, tìm kiếm trong rất nhiều từ ngữ Hán-Việt để lựa chọn một…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…