Minh hoạ thời trang trừu tượng của Andreea Robescu

Andreea Robescu là một nghệ sĩ đa ngành sống tại Barcelona, nổi tiếng với những bức minh hoạ từ ảnh chụp thời trang cùng phong cách vui tươi, mạnh mẽ của mình.

Cô lớn lên trong một gia đình nghệ sĩ và đã có trải nghiệm nghệ thuật từ bé. Năm 12 tuổi cô có buổi triển lãm đầu tiên với những bức tranh canvas khổ lớn vẽ mẫu khoả thân bằng than khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Thời gian sau, cô tiếp tục con đường nghệ thuật của mình với định hướng khác và theo đuổi nghề thiết kế nội thất. Sau khi tốt nghiệp cử nhân, cô làm việc trong mảng thiết kế thị giác cho các cửa sổ trưng bày tại cửa hàng thời trang.

Trong khi đó, cô cũng bắt đầu làm việc chung với chồng mình tại studio nhận diện thương hiệu, nơi Andreea tập trung vào công việc chỉ đạo nghệ thuật cho nhiều dự án. Trong thời gian này cô học được nhiều thứ về thiết kế đồ hoạ và thu thập được khối kinh nghiệm quý giá khi làm việc với khách hàng. Điều này giúp mở ra con đường đến với minh hoạ và nghệ thuật của Andreea.

Nghệ thuật của cô phá vỡ giới hạn của cơ thể và ngũ quan trên khuôn mặt được minh hoạ qua ảnh chụp trong ngành thời trang bằng cách nhìn chúng qua con mắt mới mẻ và thú vị hơn, cô thể hiện và nhấn mạnh vẻ gợi cảm của hình dáng con người trong tiếng nói vui tươi và mạnh mẽ.

Màu sắc sôi động và hình ảnh trừu tượng là đặc trưng của tác phẩm bởi Andreea. Cô tạo ra hiệu ứng thị giác mạnh mẽ bằng cách sử dụng tất cả những chất liệu có thể, từ marker cho đến acrylic, bút chì và mực, đôi khi là chính đôi tay của mình để tạo ra một bức tranh tuyệt vời. Những hình ảnh minh hoạ sống động này thu hút sự chú ý của rất nhiều thương hiệu lớn và nhà xuất bản trên thế giới.

Hiện tại Andreea mong muốn có thể phát triển hướng đi của mình trên nhiều chất liệu hơn nữa như làm việc trên kích thước lớn hơn, chuyển tải các tác phẩm thành ảnh động và sắp đặt nghệ thuật.


Nguồn: Andreearobescu

Cùng tác giả

#Tag

Andreea Robescu ảnh chụp calvin klein minh hoa nghệ thuật prada thời trang vẽ

iDesign Must-try

Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Có thật là ta sắp tiến tới một thời đại không gian-thời gian mới, nơi những sản phẩm của ta sẽ hoàn toàn mang tính chân thực, đưa người xem…
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Hiện nay, một số nền tảng cho phép người dùng số hóa và quốc tế hoá thị trường nghệ thuật.
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 1)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 1)
Ngày nay, sự xuất hiện của nhiều loại công nghệ mới đã góp phần không nhỏ trong việc thay đổi mối quan hệ của ta với nghệ thuật.
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
Ngày 07/12/2023 – ELLE Fashion Show 2023 chính thức công bố chủ đề GIAO LỘ THỜI TRANG & KIẾN TRÚC sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2023 tại Dinh Độc Lập,…
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật - (Phần 2)
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật - (Phần 2)
Tìm hiểu chi tiết hơn về các tác phẩm nghệ thuật ứng dụng công nghệ trong khuôn khổ triển lãm Nghệ thuật Kỹ thuật số nổi bật của thời đại…
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật (Phần 1)
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật (Phần 1)
“Tất cả chúng ta đều mong đợi xem việc áp dụng công nghệ hiện tại trong nghệ thuật sẽ mở ra những cánh cửa nào. Dù tương lai có ra…