Cuộc truy tìm khủng long trong que kem hoa quả

Đồ chơi và món quà trong cùng một nơi! Dino Ice cố gắng tạo cho trẻ em những trải nghiệm tuyệt hảo từ khi lột vỏ que kem cho đến khi ăn sạch nó và nhận được một món đồ chơi thật ngầu.

Concept bao bì này mong muốn đưa những đứa trẻ cưỡi lên tàu du hành và khuyến khích chúng chơi với những que kem trong nhiều cách sáng tạo nhất.

Bản thân phần kem trong suốt tạo điều kiện cho bao bì sử dụng tính chất này để truyền tải hình ảnh mờ ảo và gập ghềnh của những con thú. Điều này còn khiến cho những đứa trẻ thích thú vì chúng tưởng tượng bản thân là các nhà khảo cổ học đang đào tìm những mảnh xương cổ ở hai đầu địa cầu.

Màu sắc của cả que và kem tượng trưng cho từng hương vị – cam, dâu, và nho. Dino Ice muốn trao nhiều nhất có thể cho những đứa trẻ bằng cách đưa cho chúng thứ gì đó thú vị hơn là chỉ nhìn vào một món tráng miệng ngon lành, để giữ chúng bận rộn và hứng thú trong sản phẩm hơn chỉ là một cây cà rem truyền thống.

Bạn nghĩ sao nếu Vinamilk của nước mình cũng sẽ có những que kem ngon lành thế này cho tụi trẻ nước mình?


Văn hóa đã ảnh hưởng đến thiết kế bao bì sản phẩm như thế nào?

Thổi hơi thở hiện đại vào rượu truyền thống Việt Nam

Bộ lịch bằng đất nặn của Tập đoàn Dệt may Việt Nam

Nguồn: https://www.behance.net/

Cùng tác giả

#Tag

bắc cực bao bì bạo chúa khám phá khủng long nam cực t-rex tìm tòi địa cầu địa lý

iDesign Must-try

Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Craft là thương hiệu chuyên về cocktail uống liền với thiết kế đầy bắt mắt. Hai nhà sáng lập Jessica và Philip Miller có chung cái nhìn về thẩm mỹ,…
Không thỏ ngọc và cung trăng, Spix.y mang hình ảnh phụ nữ Việt lên bao bì bánh Trung thu Bếp cô Minh
Không thỏ ngọc và cung trăng, Spix.y mang hình ảnh phụ nữ Việt lên bao bì bánh Trung thu Bếp cô Minh
Cộng tác với Bếp cô Minh của nghệ nhân bánh Việt Trần Thị Hiền Minh, Spix.y đảm nhiệm thiết kế toàn bộ từ nhận diện thương hiệu đến bao bì…
Quá trình thực hiện bao bì thủ công ‘cây nhà lá vườn’ của Amateur Coffee (Đà Lạt)
Quá trình thực hiện bao bì thủ công ‘cây nhà lá vườn’ của Amateur Coffee (Đà Lạt)
Hãy cùng lắng nghe lời chia sẻ của một cặp đôi nhà thiết kế về quá trình làm bao bì cho thương hiệu cà phê thủ công của riêng họ.
Thiết kế bao bì ngon mắt cho ‘mùa hè nước Ý’ của thương hiệu kem Sammontana
Thiết kế bao bì ngon mắt cho ‘mùa hè nước Ý’ của thương hiệu kem Sammontana
Thiết kế bao bì của Auge Design dành cho một thương hiệu kem mới mẻ và hấp dẫn mang tên Sammontana. Hãy chuẩn bị thưởng thức món gelato độc đáo…
Nước mắm Tĩn vinh danh công thức truyền thống 300 năm của làng chài Phan Thiết
Nước mắm Tĩn vinh danh công thức truyền thống 300 năm của làng chài Phan Thiết
Tĩn là một thương hiệu chuyên cung cấp loại nước nguyên chất, giàu đạm, được thừa hưởng từ công thức truyền thống hơn 300 năm của làng chài cổ xưa…