Concept quảng cáo thời trang ấn tượng của Diesel
Người Việt Nam hay có câu "Sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh". Hãng thời trang nổi tiếng Diesel của Italy không ngần ngại lấy sự châm biếm này để quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang của mình.
Nhưng với cách sử dụng khéo léo, các nhà xây dựng ý tưởng đã biến sự châm biến này thành những câu nói sâu sắc nhiều ý nghĩa.
Chúng tôi Stupid – "Ngu"
Stupid có thể thất bại, Smart (thông minh) thậm chí không dám thử
Stupid là người thử nghiệm và thất bại. Phần lớn thất bại
Smart nhìn thấy điều đang có, Stupid thấy điều có thể có.
Smart nói Không. Stupid nói Có
Smart lên kế hoạch. Stupid cải tiến
Smart thì có đầu óc, Stupid thì có "bóng"
Smart có thể có câu trả lời, nhưng Stupid lại có những câu hỏi thú vị
Smart nghe theo cái đầu, Stupid nghe theo trái tim
Smart có các kế hoạch, Stupid có những câu truyện
Smart có những ý tưởng tốt và những ý tưởng đó rất stupid
Nếu chúng ta không có những ý tưởng ngu xuẩn thì chúng ta không có những ý tưởng tuyệt vời