Chào ngày mới với bao bì dân tộc của Shin Coffee

Shin Coffee sở hữu hai cửa hàng tại số 18 Hồ Huấn Nghiệp và 13 Nguyễn Thiệp. Shin Coffee đi theo hướng speciality coffee dành riêng cho những tín đồ cà phê và giá bán ở đây khá cao, tương xứng với chất lượng. Không phải ai cũng thưởng thức được cà phê ở Shin bởi quá trình tạo ra một ly cà phê ở đây tương đối khác biệt so với cách mà hầu hết người Việt Nam thường dùng. Đó cũng là lý do mà Shin cafe thu hút rất nhiều khách nước ngoài và những vị khách đặc biệt cùng đam mê với Shin.

Gõ hashtag #shincoffee trên Instagram, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều lời khen ngợi đi kèm như “The best coffee shop in the town”, hoặc “Best coffee ever”… của cả giới trẻ Sài Gòn và người nước ngoài. Dù có tuổi đời còn trẻ, nhưng Shin cafe đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ cà phê ở cả 2 chi nhánh. Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư không gian đẹp, cà phê chất, Shin cà phê còn rất chú trọng đến bao bì nhận diện thương hiệu. Hiểu rằng sứ mệnh của Shin cà phê là truyền bá văn hoá cà phê của người Việt cho người Việt, designer Thiện Lê đã lựa chọn hình ảnh, màu sắc và hoa văn của người dân tộc để thu hút thị giác của người xem và truyền tải thông điệp.

Cùng iDesign khởi đầu tuần mới với tách cà phê thơm ngon và ngắm nghía bao bì ấn tượng của designer Thiện Lê nào!

Nguồn: packagingoftheworld

 

Cùng tác giả

#Tag

ấn tượng bao bì cà phê dân tộc designer việt nam màu sắc shin coffee Thiện Lê

iDesign Must-try

7 yếu tố thị giác cơ bản trong nghệ thuật và thiết kế: Màu sắc
7 yếu tố thị giác cơ bản trong nghệ thuật và thiết kế: Màu sắc
Màu sắc là yếu tố thị giác tạo ra hiệu ứng mạnh nhất tới cảm xúc của chúng ta. Chúng ta sử dụng màu sắc để tạo ra tâm trạng…
Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Trong thế giới của những người mắc hội chứng Synesthesia, các giác quan thường dược liên kết chặt chẽ với nhau. Dự án Synesthetic Letters của Dasha Pears và Jane…
Chủ nghĩa Ấn tượng (Phần 1)
Chủ nghĩa Ấn tượng (Phần 1)
Édouard Manet từng nói: “Bạn sẽ khó có thể tin được việc đặt một hình tượng người trên một mặt toan vẽ, tập trung mọi sự hứng thú vào hình…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
CBD Coffee là sự pha trộn giữa hạt cà phê Arabica của vùng Minas Gerais (Brazil) và dầu của cây gai dầu trồng tại California. Kết quả là một đồ…
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Craft là thương hiệu chuyên về cocktail uống liền với thiết kế đầy bắt mắt. Hai nhà sáng lập Jessica và Philip Miller có chung cái nhìn về thẩm mỹ,…