Bicnic - một nhà hàng hai nhịp sống

Bicnic là một dự án kinh doanh được quảng bá bởi Betlem – nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Barcelona được điều hành bởi đầu bếp Victor Ferrer – và agency thiết kế Toormix. Một sự kết hợp giữa ẩm thực cao cấp và thiết kế đa dạng đã tạo nên một không gian nhà hàng hai-tốc độ.

idesign bicnic 02idesign bicnic 01

Bicnic được ra đời như một dự án đồng âm khác nghĩa với xe bán đồ ăn và đã phát triển thành một nhà hàng hai-tốc độ: một khu vực nhanh để phù hợp với tốc độ của đời sống đô thị và một không gian chậm để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

Dự án thứ hai của Toormix Design Agency và nhà hàng Betlem được đánh giá là một bước tiến lớn trong việc trải nghiệm ẩm thực.

Tại đây, khái niệm về dịch vụ và thiết kế trải nghiệm người dùng, về kể chuyện và cách giao tiếp với khách hàng đã được kết hợp cực kỳ khéo léo cùng với một dự án ẩm thực có chất lượng tốt nhất. Đến với nhà hàng, thực khách dễ dàng cảm nhận được sự kết hợp sáng tạo đầy bùng nổ giữa đội ngũ nhân viên khu bếp và nhóm thiết kế Toormix.

idesign bicnic 04 idesign bicnic 05idesign bicnic 03 idesign bicnic 06 idesign bicnic 07 idesign bicnic 08idesign bicnic 09 idesign bicnic 10 idesign bicnic 11 idesign bicnic 12 idesign bicnic 13 idesign bicnic 14 idesign bicnic 15 idesign bicnic 16 idesign bicnic 17 idesign bicnic 18 idesign bicnic 19 idesign bicnic 20 idesign bicnic 21 idesign bicnic 22 idesign bicnic 23

+ info: www.bicnic.com / www.toormix.com
@bicnicfood / @toormix


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bicnic nhà hàng nhanh thức ăn

iDesign Must-try

Bộ nhận diện nhà hàng Quận 5: Mang phố Tàu Sài Gòn ra Hà Nội bằng ẩm thực
Bộ nhận diện nhà hàng Quận 5: Mang phố Tàu Sài Gòn ra Hà Nội bằng ẩm thực
Nhà hàng Quận 5 muốn mang hai thứ tinh tế từ phương Nam ra Hà Nội: bầu không khí của khu phố Tàu Sài Gòn và hương vị ẩm thực…
Cảm hứng từ tranh ký hoạ trong bộ nhận diện nhà hàng Việt tại Tây Ban Nha
Cảm hứng từ tranh ký hoạ trong bộ nhận diện nhà hàng Việt tại Tây Ban Nha
Bộ nhận diện của nhà hàng do María Fuentenebro thực hiện tập trung vào vẻ đẹp bình dị của đường phố và những gánh hàng ăn Việt Nam.
Khu cà phê rực rỡ sắc hồng ‘nịnh mắt’ bên trong tiệm pizza Humble
Khu cà phê rực rỡ sắc hồng ‘nịnh mắt’ bên trong tiệm pizza Humble
Khu cà phê trong tiệm pizza Humble mới mở gần đây trên King’s Road (London), khu phố cùng tên với trào lưu thời trang, âm nhạc và văn hoá đại…
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng The Deco
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng The Deco
Lối thẩm mỹ vào thập niên 20 kết hợp cùng nét hiện đại ở New York đã tạo nên bộ nhận diện thị giác mới của LMNOP Creative. Thiết kế…
Nhà hàng Cortina tối giản mà vẫn sang trọng bằng cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên
Nhà hàng Cortina tối giản mà vẫn sang trọng bằng cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên
Ngụ tại trung tâm của khu thương mại Seattle là nhà hàng mới mở Cortina, nhà hàng mới nhất của chủ chuỗi nhà hàng Ethan Stowell. Toà nhà hiện đại…
Thương hiệu Popeyes thay đổi bộ nhận diện hiện đại hơn
Thương hiệu Popeyes thay đổi bộ nhận diện hiện đại hơn
Được thành lập vào năm 1972, Popeyes là một nhà hàng phục vụ nhanh, cung cấp thực đơn kiểu New Orleans độc đáo với thịt gà cay, thịt gà mềm,…