Bạn có để ý? Twitter cất cánh biểu tượng của mình

Bạn có cho rằng Twitter chọn con chim làm biểu tượng của mình vì nó có thể cất lên tiếng hát? Sai! Twitter nói đó là "Bay vút cao lên phía trên trái đất và phóng tầm mắt khắp nơi, hoặc cùng với các chú chim khác đạt những mục tiêu chung, một chú chim đang bay thể hiện tự do, niềm tin và khả năng vô hạn".

Sự kiện bay bổng này là gì? Nó dựa trên một thiết kế chính thức mới của chú chim Twitter, với hình dạng rõ ràng và nhiều ý nghĩa hơn.

Chú chim mới của chúng tôi lớn lên từ tình yêu , nó được thiết kế dựa trên những hình vòng liên kết và những hình học cơ bản. Chú chim này được thiết kế tỉ mỉ từ sự liên kết của những vòng tròn – giống như cách bạn xây dựng mạng lưới, gây cảm hứng và kết nối ý tưởng, giao lưu với đồng nghiệp bạn bè.

Theo thiết kế này, thì bạn đặc biệt không được:

– Thêm một hình dạng chú chim đang nói.

– Không được đảo lộn nó

– Không thêm cho nó những anh chị em của mình

– Không thay đổi màu sắc của nó

– Không tạo thêm một cành cây hay mỏm đá để nó đậu

– Không sử dụng chữ T thay cho Twitter như trước, cần thay bằng con chim

– Không vẽ thêm cho nó chân hoặc mắt

– Dù có thể ít người nhận ra nhưng nên sử dụng đúng chú chim mới này.

Đằng sau của thay đổi này la mục tiêu "Biến con Chim thành Twitter và Twitter thành con Chim".

Và Twitter đang muốn đi con đường mà các thương hiệu thành công khác đang làm. Chỉ cần nhìn biểu tượng và bạn nhận ra tên của công ty.

Cùng tác giả

#Tag

biểu tượng logo rebrand

iDesign Must-try

M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
Từ phong trào và hành vi mới nhất của GenZ, thương hiệu bia Beck’s Ice đã tập hợp biểu hiện của họ để công bố việc đổi mới thương hiệu.…
Ý nghĩa đằng sau biểu tượng Meta - cái tên mới toanh của Facebook là gì?
Ý nghĩa đằng sau biểu tượng Meta - cái tên mới toanh của Facebook là gì?
Biểu tượng có thể giống chữ M trong từ ‘Meta,’ và đôi khi là một dấu vô cực, tượng trưng cho những chân trời vô hạn trong metaverse. Ngày 28/10,…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của phòng học Green Study
Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của phòng học Green Study
Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp, thuộc một dự án hỗ trợ khởi nghiệp của Hyundai Card (Hàn Quốc). Với tông màu chính xanh lá cây, trắng…
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ ngữ phù hợp đại diện cho công ty và thu hút khách hàng mới,…
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Chiếc logo mới của Xiaomi có thực sự đơn giản hay bạn chưa hiểu về ý nghĩa của nó?