20 poster phim xuất sắc nhất năm 2017

Năm 2017 thực sự là một năm đầy sôi động của phim bom tấn và phim độc lập. Bên cạnh việc các kênh uy tín thường đưa ra một danh sách những bộ phim mà bạn nhất định phải xem, poster của phim cũng là một tác phẩm nghệ thuật và cũng xứng đáng có cho mình một danh sách tổng kết. Dưới đây là danh sách 20 poster phim xuất sắc năm 2017 cùng đoạn phân tích ngắn do đội ngũ của trang playlist.net bình chọn mà iDesign đã lược dịch. Xin mời bạn xem qua. Và nếu poster yêu thích của bạn không nằm trong danh sách này, hãy cho chúng tôi biết nhé!

20. “Roman J. Israel, Esq.”

“Roman J. Israel, Esq.” là bộ phim mới nhất của diễn viên kỳ cựu Denzel Washington, người từng 2 lần đoạt tượng vàng Oscar. Chỉ cần quảng bá bộ phim có sự tham gia của tài tử Denzel Washington, không khó để người ta bỏ tiền đi xem. Bởi vì khi khán giả nhìn thấy khuôn mặt ông, họ có thể kì vọng đây là bộ phim hay.  

Điều hấp dẫn nhất về tấm poster khó nắm bắt của “Roman J. Israel, Esq.” –  bộ phim mới nhất của đạo diễn và biên kịch Dan Gilroy ( người viết và đạo diễn phim Nightcrawler)là nó cố tình che đi khuôn mặt ăn khách của Washington. Thực tế là vậy, ông cố tình không nhìn về chúng tôi. Tất cả những gì chúng ta thấy là mái tóc xoăn tít cổ điển của ông, bộ vest màu tím, tai nghe kiểu cũ bắt mắt. Đó là một chiến lược quảng cáo táo bạo và dũng cảm của Sony, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của chúng ta vào hình tượng nhân vật chính hơn là bằng danh tiếng diễn viên và làm nổi bật nên sự bí ẩn của nhân vật. Đây là ví dụ tuyệt về về sức hút của sự đơn giản. Dựa trên những nhận xét thu được, sự bí ẩn thú vị hơn sự thật. – Will Ashton.

19.“Star Wars: The Last Jedi”

“Star Wars” vốn có nhiều poster nổi bật. Nhưng poster được tiết lộ trong buổi lễ kỉ niệm của “The Last Jedi” đã trở thành một trong những poster ấn tượng nhất từ trước đến nay. Về nhiều mặt, poster này không khác gì mấy so với những cái trước đây chúng ta từng xem – vẫn là 3 thanh lightsaber của Luke, Rey, và Kylo. Nhưng sự phối màu – màu đỏ thẫm tương phản với màu xanh dương rực rỡ của thanh kiếm – khiến poster nổi bật lên trông thấy. Và dường như poster này cũng tái hiện cuộc chiến trong phim với những bụi lửa đỏ rực xuất hiện trong trailer.

Sự ẩn hiện của Luke tương phản với Kylo, có vẻ như đây là vấn đề tâm điểm của bộ phim mới – Rey bị giằng xé giữa 2 thần lực. – Oliver Lyttelton.

18.“It comes at night”

“It comes at night” là phim kinh dị, bị kịch gia đình hay tâm lý? Một cách trung thực, nó thuộc cả 3 thể loại và điều này làm cho việc quảng bá bộ phim khó khăn hơn. Thế nhưng, poster này lại truyền tải được nỗi sợ hãi thâm nhập vào từng khung hình của bộ phim một cách đáng kinh ngạc. Không có khách nào khác để quảng bá cho bộ phim vừa phức tạp, vừa diễn biến chậm này. Bạn không thể dùng hình ảnh quái vật vì đó là con quái vật vô hình. Bạn không thể dùng hành động bởi đây là một bộ phim đấu tranh tâm lý. Về cơ bản, cách duy nhất để quảng bá một cách sáng tạo là làm cho người xem cảm thấy sợ đi vào bóng tối, họ không nhìn thấy gì trước mặt trong bán kính 3 mét, và biết rằng có một cái gì đó đang ở ngoài đó. Bởi vì trong suốt 91 phút của bộ phim, bạn sẽ ngồi trên ghế của mình, đầy nỗi lo âu sợ hãi, hy vọng cho mọi thứ yên ổn, cầu nguyện cho không có gì xảy ra với con chó đó. – Charles Dean.

17.“The Florida Project”

Giữa đường đời, chúng ta vô tình bắt gặp Brooklynn Prince và Bria Vinaite, hai ngôi sao vụt sáng trong The Florida Project của Sean Baker. Poster nổi bật với màu sắc tươi sáng, màu của kẹo cao su, của kẹo bông gòn. Xa xa là hình ảnh toà nhà trong bộ phim.

Có niềm vui trẻ con trong khung cảnh này. Prince và Vinaite được đặt cạnh nhau, một người lớn chưa trưởng thành, một đứa trẻ nheo mắt dưới ánh mặt trời, buộc phải xây dựng vương quốc của chúng trở thành nơi hạnh phúc nhất trên trái đất.

Poster có hình ảnh nhẹ nhàng, tương phản với bản chất nặng nề của câu chuyện. Mái tóc nhiều màu của Vinaite thêm sắc màu cho bộ phim và tạo cảm giác vui đùa, trong khi đôi mắt nheo lại của Prince ngụ ý rằng cô bé luôn tìm kiếm lâu đài tiếp theo của mình. Bầu trời màu xanh kẹo bông gòn làm nền cho tên bộ phim, kèm lời nhắn nhủ nhỏ “Find your Kingdom” được gửi gắm tới khán giả. – Julia Teti. (Có một số ý kiến bình luận xem poster nào thì đẹp hơn, nhưng chúng tôi chọn cả hai vì với chúng tôi nó đều tuyệt như nhau.)

16.“Good Time”

Một trong những điều thú vị của “Good Time” là mang tính thẩm mỹ thị giác mạnh mẽ. Tính thẩm mỹ của poster được thể hiện ở không gian âm –  bóng đêm huyền bí thống trị khung hình, phủ lên đó là những đường kẻ ngang (gợi cảm giác màn hình máy tính xưa) với lời quảng cáo cho bộ phim. Phần dưới của poster là hình ảnh hai anh em đang chạy, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được mối quan hệ của họ. Conie hướng thẳng về phía trước trong khi cậu em trai Nick theo sau vẫn còn lưỡng lự chưa tin tưởng.

Poster này đã thể hiện toàn bộ tinh thần của bộ phim khi kết hợp các phương án thiết kế gợi lên chủ nghĩa siêu thực về đêm ở phần sau của bộ phim bằng cách tham khảo poster cổ điển “After Hourse”.

15.“The Post”

Hãy chấp nhận rằng, một bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg là bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg và chúng ta sẽ đi coi bất chấp.

Tuy nhiên, may mắn thay khi “The Post” trông đầy hứa hẹn với tấm poster đầu tiên được ra mắt. Dựa trên một câu chuyện phức tạp, The Post có tất cả những yếu tố của một bộ phim kén người xem: nội dung cốt lõi của nó là về một nhóm phóng viên tranh luận xem có nên in bài báo này hay không.

Poster không tập trung nhiều vào cốt truyện mà thể hiện tinh thần của bộ phim, không đề cập đến cuộc chiến gian nan của các nhân vật. Đây là một poster có nhiều sắc thái, một poster thân thiện với giải Oscar mà The Post biết rõ nó sẽ được tranh giải. Streep and Hanks trong một bộ phim của Steven Spielberg vào tháng 12 này, đó là tất cả những gì được ghi trên poster. – Gary Garrison.

14.The Bad Batch

Rất nhiều nhà phê bình và người hâm mộ vui mừng cho The Bad Batch của Ana Lily Amirpour –  đạo diễn của bộ phim A Girl Walks Home Alone at Night gây được tiếng vang khi chiếu tại LHP Sundance.

Poster táo bạo của Canyon Design Group chỉ làm tăng cơn sốt fan hâm mộ. CDG, người đã tạo ra những áp phích sáng tạo cho “Detroit”, “It” và “Ingrid Goes West”, đã tạo ra hình ảnh mỉa mai này để tỏ lòng tôn kính với trang phục độc đáo của nhân vật chính Arlen.

Thời trang đầy màu sắc của Arlen tạo ra cho kẻ lập dị đáng yêu này một nét đặc trưng. Cô ấy bị mắc kẹt ở một vùng đất hoang và cô ấy bị mất một chân bởi những kẻ ăn thịt người man rợ. Nhưng cô vẫn trông thật ngầu với chiếc quần short ngắn. Đó là một chi tiết kì cục mà chỉ có Amirpour mới làm nổi bật, khiến cho poster này phản ánh một tầm nhìn độc đáo của đạo diễn. Sự lựa chọn font chữ và tập trung vào khẩu súng để nhấn mạnh điểm độc đáo của bộ phim mang tính chất dân cao bồi. Poster chuẩn bị hoàn hảo tinh thần cho người xem về chủ đề độc chiến và mạo hiểm, một người hùng đang kể lại cuộc chiến đẫm máu của mình.  – CD

13.“Logan”

Các poster phim siêu anh hùng hiện tại thật kinh khủng. Bên cạnh một số ít các poster có ý đồ, hầu hết đều là phô trương siêu năng lực, tất cả đều được photoshop khủng khiếp. Chúng là ví dụ hoàn hảo cho việc quảng bá sao cho thu hút được mọi người ở khắp mọi nơi. Nhưng thật bất ngờ, một poster siêu anh hùng xuất hiện khiến bạn nín thở để kinh ngạc vì vẻ đẹp của nó. Đây là trường hợp của poster Logan. Điều quan trọng nhất khiến người ta đến xem một bộ phim như Logan là tình thân. Đây không phải là một bộ phim X-men tiêu biểu trên màn ảnh rộng. Logan là một bộ phim dán nhãn R, tăm tối, thẳng thắn và gây thất vọng về một ông già cố gắng bảo vệ một cô bé. Với bối cảnh tối tăm, đôi mắt của bạn lập tức chú ý vào đôi bàn tay trẻ nhỏ đang nắm lấy đôi bàn tay móng vuốt của người đàn ông già đang quá mệt mỏi, đến độ không thể nắm lại thành nắm đấm hay chỉ đơn giản là nắm lại tay cô bé. Càng tăng thêm sức mạnh cho Logan trở thành một trong những bộ phim hay nhất của năm và vượt xa phần còn lại của thế giới siêu anh hùng.  – CD

12.“Proud Mary”

Đối với những kẻ cuồng lịch sử và mê phim ảnh, chúng ta tạo ra một poster đáng nhớ cho Proud Mary. Tái hiện lại dòng phim của những đạo diễn da đen trong những năm 70, biến Pam Grier thành một ngôi sao, poster cho bộ phim hành động và phiêu lưu này là hình ảnh khuôn mặt diễn viên Taraji P. Henson. Mái tóc của cô được cắt ghép từ các hình ảnh trong phim, tạo ra hình dạng kiểu tóc afro thịnh hành vào những năm 1960. – Martine Olivier

11.”The Shape of water”

Đạo diễn Del Toro đã tìm kiếm James Jean vì bức tranh minh hoạ bìa của anh ấy cho truyện tranh DC “Fables”, cũng là một ví dụ điển hình cho phong cách vẽ tranh của Jean.

Bản vẽ buồn bã một cách hoàn hảo này đã truyền tải trọn vẹn sự lãng mạn siêu thực của bộ phim, một người phụ nữ bị câm và một sinh vật lưỡng cư rơi vào tình yêu. Poster gợi nên cảm giác bông bềnh, thu hút người xem vào khung cảnh dưới nước của Del Toro thông qua biểu cảm mơ mộng của nữ chính. The Shape of water của Del Toro là một tác phẩm nghệ thuật thực sự của Del Toro, đầy những quái vật, mưu đồ của chính phủ và bạo lực, nó vẫn giữ được câu chuyện tình yêu làm cốt lõi. Poster chuyên nghiệp này truyền tải sự lãng mạn với một phong cách nửa thực nửa mơ, làm mờ đi ranh giới giữa ma mị và đời thực. – LW

10.“Ingrid Goes West”

Chúng ta có thể bị đánh lừa bởi những hình ảnh trên mạng xã hội. Tất nhiên, ai cũng biết điều đó.  Chúng ta xây dựng hình tượng trên mạng xã hội, và ranh giới giữa thật và ảo luôn không rõ ràng. “Ingrid Goes West” của  Matt Spicer là một bộ phim rất đúng thời điểm, chứa đầy sự hóm hỉnh và nội tâm trong thời đại đầy sự thay đổi của chúng ta. Poster thể hiện sống động vẻ đẹp được trưng ra trên mạng xã hội của chúng ta. Cùng với câu tagline hoàn hảo “She will folllow you”, sử dụng bảng màu neon, diễn xuất của Aubrey Plaza được đánh giá là tốt nhất trong sự nghiệp phát triển của cô tính đến thời điểm hiện tại. Đây là một bộ phim tuyệt vời, tràn ngập hào hứng, phản ánh thực tế và đầy ắp những lời bình luận xã hội đay nghiến. Poster này cho thấy chính xác sự biến động của xã hội ngày nay,  cùng một lúc bạn có thể cảm thấy gần gũi nhưng cũng thật xa lánh, hấp dẫn nhưng cũng khắc nghiệt. Nó là một bộ phim chống đối thời đại và cũng rất liên quan với thời đại. – WA

9.“On the Beach At Night Alone”

Với sự giản dị và tĩnh lạng của nó, poster này thu hút khán giả khiến họ có cái nhìn sâu sắc và cảm nhận điều gì đó cho chính mình. Sự sắp xếp đa dạng các tone màu tím, hồng, xanh dương gợi ra cảm giác tự sự và những khác biệt mà bộ phim này chắc chắn sẽ chứa đựng.

“On the Beach At Night Alone” kể về hậu quả cuộc tình giữa nữ diễn viên và một đạo diễn đã lập gia đình. Tập trung vào nữ diễn viên đang suy tư nhưng thật khó để biết được cô ấy nghĩ về điều gì, sự hối tiếc, nỗi nhớ hay điều là gì đó khác? Không gian huyền bí trái ngược với hành động của nữ diễn viên nhằm tạo ra sự tò mò cho người xem. Dùng màu tím là có ẩn ý vì nó gắn liền với tham vọng, quyền lực và cống hiến. Những điều này đều có thể gắn liền với bộ phim. Mặc dù poster có vẻ đơn giản, nhưng nó cũng gợi ý những gì bạn có thể mong đợi trong bộ phim này bởi đạo diễn Hàn Quốc nổi tiếng Hong Sang-soo. – MO

8.“Thirst Street”

Hãy liệt kê nó vào danh sách những bộ phim cá tính nhất năm 2017. Đây là bộ phim hư cấu kinh dị đầy kịch tính của Nathan Silver có poster phong cách nhất năm. Tinh quái và đầy thú vị, đây là một bộ phim bi kịch về tâm lý tình dục chứa nhiều hàm ý hài hước, tinh quái về một tiếp viên hàng không chán nản yêu điên cuồng một người đàn ông mà cô vô tình gặp ở Paris sau khi người yêu cô tự tử đột ngột.

Bức ảnh đơn sắc của Lindsay Burdge, đang dùng tay che mặt, rùng người trong nỗi khiếp đảm, được chụp trong thời điểm nhân vật của cô nhìn thấy người mình chết vì tự tử. Phần còn lại của tấm poser lại mang màu sắc pastel nhẹ nhàng, tập trung vào hoa, vẻ đẹp và đường chân trời của Paris, nó không hoàn toàn thể hiện được sắc thái của bộ phim, nó trông hoang dã hơn và vui nhộn hơn, nhưng về mặt thẩm mỹ thị giác, poster này thực sự bắt mắt. – Rodrigo Perez

7. “Get Out”

Luôn có một cảm giác gì đó rất căng thẳng khi nhìn những bức ảnh trắng đen. Một điều gì đó vô định, không đạt được, không thể tin được, không xác minh được. Và nó cực kỳ phù hợp với bộ phim này, không biết được điều gì sắp xảy đến. “Chỉ vì bạn được mời không có nghĩa là bạn được chào đón.” hẳn là câu khẩu hiệu kinh dị khiến bạn phải rùng mình. Hai con mắt, nhìn chằm chằm. Có rất nhiều thứ đằng sau con mắt đó, hoang dại và thắc mắc, mệt mỏi và lo lắng. Không thể biết trước được.- Eoghan Lyng

6.“The Disaster Artist”

Poster này đã làm rất tốt trên nhiều mặt trận. Nó làm nổi bật sự thay đổi hình dạng mà đạo diễn và ngôi sao James Franco đã trải qua để trông giống như nhà là phim bí ẩn “The Room” – Tommy Wiseau. Poster cũng thành công trong việc đem lại cho người hâm mộ The Room một bộ sưu tập tuyệt vời nhất về những lựa chọn tồi tệ trong một bức ảnh tĩnh.

Màn hình màu xanh lá cây không cần thiết, đôi tay cầm chặt chai nước một cách kì lạ, đoạn hội thoại lúng túng. Bạn có thể sẽ không hiểu poster nếu chưa từng nghe qua về  Tommy Wiseau. Poster cũng có thể thể hiện toàn bộ dàn diễn viên để thu hút được nhiều khán giả hơn. Thay vào đó, họ dành hết sự chú ý cho Francon, nghĩa là Wiseau, trái tim và linh hồn của bộ phim. – CD

*“It’s bullshit, I did not hit her. I did nooot. Oh hi, Mark!” – Đây vốn là lời thoại nổi tiếng của The Room, một sự chuyển biến ngoạn mục của cảm xúc.

7.“Kong: Skull Island”

Khi trailer đầu tiên của “Kong: Skull Island” được tung ra, rõ ràng là đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã không hề muốn úp mở về con quái vật của mình, một điều vốn đã trở thành vấn đề của những dòng phim Godzilla – trì hoãn việc tiết lộ hình ảnh quái vật trước khi bước vào bộ phim. Vogt-Roberts đưa Kong vào trung tâm của chiến dịch marketing và trên poster tuyệt vời này. Nhà sản xuất của “Kong” đã mô tả Kong là một bộ phim pha trộn giữa chiến tranh Việt Nam và đề tài quái vật khổng lồ, giữa King Kong và bộ phim chiến tranh Việt Nam kinh điển Apocalypse Now.  Poster Kong, của Little Giant Studio truyền tải được trọn vẹn sự khốc liệt của trận chiến. Đây thực sự là một poster tốt. – GG

4.“Baby Driver”

Trong thế giới của poster phim hành động đó là những cơn ác mộng photoshop,. Vậy thì poster tối giản của Baby Driver như một sự an ủi, người ta không cố gắng thu hút bạn bằng những cái đầu của dàn diễn viên, và không hề có một vụ nổ nào. Poster này thu hút ở màu sắc, tagline thú vị, và hình ảnh cho khán giả thấy được chính xác điều họ cần biết trước khi bước vào bộ phim. Baby Driver là một bộ phim có 3 lợi thế bán hàng lớn. Một: diễn viên và nhà làm phim đáng kinh ngạc Edgar Wright, tất cả đã được thể hiện trên poster. Tiếp theo, đây hẳn là một bộ phim hành động tuyệt vời khi có súng và xe hơi. Và cuối cùng, nhưng cũng quan trọng không kém, bạn phải cho người ta thấy âm nhạc đóng một vai trò quan trọng trong phim. Baby Driver chính xác là một vở nhạc kịch. Tag line “killer track” và hình sóng âm đã làm tốt điều này. Nói chung, đây là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, vựt xa những tiêu chuẩn marketing hiện đại và chắc chắcn sẽ trở thành tượng đài trong tim những người yêu phim.

3.“Thor Ragnarok”

“Thor Ragnarok” mang lại cảm hứng thập niên 80 được thiết kế bởi LA. Cả phim và poster đều bị ảnh hưởng bởi đạo diễn Taika Waititi. Bỏ qua câu chuyện gia đình cường điệu và sầu thảm trong “Thor: The Dark World”, màu đèn noel xanh lá khiến bạn có cảm giác như mình đang đứng trước chiếc máy chơi game đồng xu thời xưa. Thoạt nhìn, poster có thể tạo cảm giác quá nhồi nhét (như nhiều bộ phim siêu anh hùng đương thời), nhưng điều khiến cả poster và bộ phim đều thành công là nhờ tập trung vào nhân vật, thể hiện được ý nghĩa và đặc điểm của từng nhân vật trong một thế giới ảo tưởng.

 2.“The Killing Of A Sacred Deer”

Bộ phim kể về cặp vợ chồng bác sỹ đang phải đối mặt với những sự lựa chọn không thể tả và những hy sinh không thể tưởng tượng nổi khi một cậu thanh niên bước vào và làm xáo trộn cuộc sống, đe doạ hạnh phúc gia đình họ.

Nicole Kidman và Colin Farrell đã trải qua những tình huống khủng khiếp cũng nhờ vào sự xuất sắc của Barry Keough – thủ vai một cậu bé có vấn đề nhưng tràn đầy sinh lực. Nhiều người thích sự thanh thản của poster gốc. Nhân vật bác sỹ phẫu thuật của Farrell nhìn chằm chằm vào 2 chiếc giường bệnh trống rỗng báo hiệu một điều kinh hoàng sắp đến. Nhưng poster vào phút cuối của bộ phim được thiết kế bởi OTMentertain thực sự là đại diện cho cảm giác sợ hãi ngày càng gia tăng của bộ phim. Cặp vợ chồng đầy lo lắng, sợ hãi và đứa con trai không mong muốn đang muốn kéo họ xuống địa ngục. “The Killing Of A Sacred Deer” sẽ làm xáo trộn cuộc sống của bạn, và posert này đã thực sự làm tốt công việc của nó.  – RP

1.“mother!”

Bạn có cảm thấy nhói đau khi xem poster này? Bạn có bộc lộ được cảm xúc đó của mình? Bạn có nghĩa rằng màu đỏ mang lại hiệu ứng tử thần kì lạ? Có bao giờ bạn thấy một bức tranh khiến bạn choáng mà không hiểu gì? Một poster đẫm máu. Poster tập trung vào bức chân dung mang vẻ đẹp rất thánh của Jennifer Lawrence thoáng chút cảm giác Disney (Jennifer Lawrence giống như Bạch Tuyết hoặc Công Chúa Ngủ Trong Rừng) lột tả một tâm hồn nhuốm máu, đau lòng. Giống như bản thân bộ phim, nó lật đổ những khuôn mẫu mà người bình thường mong đợi, lừa họ vào một trải nghiệm họ không mong muốn và khắc nghiệt. Đây là một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc. – EL

Nguồn: The Playlist

Cùng tác giả

#Tag

design movie poster

iDesign Must-try

Khám phá điểm đến sáng tạo của Tháng 5 tại Triển lãm sinh viên Monster Lab 2023|Monster-pieces Exhibition
Khám phá điểm đến sáng tạo của Tháng 5 tại Triển lãm sinh viên Monster Lab 2023|Monster-pieces Exhibition
Với mục tiêu giới thiệu đến đông đảo công chúng nói chúng và cộng đồng học & làm nghệ thuật nói riêng về một hang ổ của nhà thiết kế…
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Đối với nhà thiết kế có trụ sở tại New York, áp phích (posters) là một phương tiện hấp dẫn vì chúng phải truyền đạt thông tin: “Cốt lõi chúng…
Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện
Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện
Những chuyển động sáng tạo của vật thể được Hiếu Vũ lấy cảm hứng từ đời thường, đặc biệt là về âm nhạc. Tiếp sau đó là khoảnh khắc chủ…
Tại sao Vaporwave được coi là xu hướng thiết kế năm 2023
Tại sao Vaporwave được coi là xu hướng thiết kế năm 2023
 Vaporwave là phong trào nghệ thuật kỹ thuật số đang khuấy động nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, thiết kế, thời trang, video và hơn thế nữa. Trong bài viết…
Cheryl Vo: ‘Trước khi thiết kế, mình luôn hỏi tại sao?’
Cheryl Vo: ‘Trước khi thiết kế, mình luôn hỏi tại sao?’
Tính khái niệm trong Design Decisions (tạm dịch: Quyết định thiết kế) của một thiết kế hay là hành trình những cảm xúc Cheryl Vo sẽ được mở khóa từ…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…