13 trang bìa tốt nhất năm 2014

Nghệ thuật của thiết kế in và thiết kế bìa vô cùng quan trọng. Với sự xâm chiếm của iPads, internet, thật đáng khen ngợi những công việc mà các Chỉ đạo nghệ thuật, Biên tập và các Nhiếp ảnh gia đang làm.

Rất cảm ơn khi D&AD vẫn tiếp tục dành sự ủng hộ cho các tờ bìa tạp chí. Chính vì bởi chúng vẫn thể hiện được tính nghệ thuật và gây ngạc nhiên bởi tài năng đứng đằng sau các tác phẩm.

01. London in Stereo

londonstero

Khởi nghiệp chỉ từ một nhóm tại London năm 2013, Stereo đã có những bước tiến mạnh mẽ bằng việc đi sâu vào những phỏng vấn, đánh giá những người sống tại London, đây là một ấn bản thật sự bắt mắt. Được chụp bởi Phil Sharp và nhà thiết kế Dave Rowlinson, nó dĩ nhiên là một thứ gì đó vô cùng phấn khích.

02. Little White Lies

muppetscov

Tờ tạp chí về phim độc lập Little White Lies được biết bởi nhiều bởi các thiết kế. Sản xuất các tạp chí 1 tháng/2 số, các trang của tạp chí thường xuyên gây ngạc nhiên. Đây là một tờ bìa được minh hoạ quá đỉnh bởi Studio Muti và chứng tỏ nó là một trong những tờ bìa tốt nhất từ trước tới nay.

03. Empire

empiremag

Một tạp chí về phim khác những với sức mạnh trên bìa hoàn toàn khác. Để kỷ niệm sự xuất hiện của Godzilla, Emprie tạo ra một ấn bản có giới hạn để tỏ lòng tôn kính với chú thằn lằn nổi tiếng thế giới. Phong cách minh hoạ kiểu truyền thống Nhật Bản, tờ bìa vô cùng ấn tượng.

04. The Guardian Weekend

whistleblow

Chúng tôi là nhưng fan hâm mộ của nghệ sĩ Kyle Bean vì thế chúng ta hướng về tờ bìa được thiết kế cho The Guardian Weekend, nơi chúng ta cùng thấy ngưỡng mộ.

Mô tả thông minh của ông về những tranh cãi của Edward Snowden thật hoàn hảo và đơn giản là được thực hiện bằng nghệ thuật giấy tài năng. Đây chắc chắn là một trong những tác phẩm mà chúng tôi yêu thích từ Bean.

05. Lucky Peach

luckypeach

Lucky Peach thường có những sáng tạo trên thiết kế bìa của mình; tập trung vào ngành công nghiệp thực phẩm cho phép họ thực sự toả sáng với các sản phẩm ăn uống mà không bị đánh giá bởi những gì đi trước.

Đây là một tờ bìa vô cùng tuyệt được chỉ đạo nghệ thuật bởi Walter Green và việc xuất hiện trên các kệ báo thực sự nổi bật.

06. The Wire Magazine

wiremag

Tờ tạp chí thường tạo ra những thiết kế bìa sử dụng photographic vô cùng đẳng cấp và đây là một tờ bìa với sự có mặt của Yoshimi P-We cách đây không lâu, một trong những tờ bìa chúng tôi yêu thích. Những chú thích, bảng mầu sắc tạo thành một nhóm nhờ sự lựa chọn cẩn thận tạo ra một cảm giác pop cover.

07. Computer Art

art223cover535

Nhóm Computer Art luôn ở đẳng cấp hạng A trong năm nay khi cùng thiết kế tờ bìa nổi bật này.

Cùng xem một video giới thiệu về quá trình sản xuất thiết kế bìa.

08. Printed Pages

printedpages

Một tờ tạp chí in ấn của It’s Nice that, tất nhiên thiết của của Printed Pages luôn đẹp đẽ. Tờ bìa vô cùng thông minh và mới mẻ này được thiết kế cho số Mùa xuân – rất bắt mắt, với cách tạo bóng thông minh và phối màu hợp lý khiến nó được yêu thích.

09. Eye Magazine

eyemag

Là một tạp chí đánh giá về thiết kế đồ hoạ toàn cầu, Eye nói về thiết kế đồ hoạ và văn hoá hình ảnh và không có gì nhạc nhiên khi họ đặt một trong những biểu tượng nổi tiếng làm thiết kế trên trang bìa. Đơn giản nhưng tạo ấn tượng lớn.

10. Anorak

anorak

Tự cho bản thân là “The Happy Mag for Kids – Tờ báo hạnh phúc cho trẻ em”, Anorak làm nhiều hơn thế. Thiết kế tổng thể của họ sẽ khiến bạn vui vẻ, với minh hoạ này khiến bạn tò mò muốn xem các trang ở trong. Chúng tôi thực sự ngưỡng mộ thiết kế này.

11. Wired

snowden

Tờ bìa của Wire chưa bao giờ thất bại trong việc phản ảnh những vấn đề thế giới, và đây không phải tranh cãi là tấm hình tuyệt vời của Edward Snowden do Platon thực hiện. Cho dù bạn nghĩ gì về người đàn ông này, hoặc tạp chí, không nghi ngờ gì đây là một hình ảnh khơi gợi nhiều liên tưởng mạnh mẽ.

12. New Scientist

newsci2

Minh hoạ số “imagination” của New Scientist thuộc về becky Bolton và Louise Chappell tại Good Wives and Warriors. chúng tôi thích những gì họ đã thực hiện, một thiết kế đẹp, tưởng như phức tạp những thực sự tôn vinh các chữ hơn là khiến nó bị phân tâm – đây là ví dụ tuyệt vời của những ấn bản minh hoạ nên làm.

13. Net Magazine

issue261_535px

Một thiết kế trong tháng 12 đầy màu sắc tươi sáng, tràn đầy lạc quan giống như ngành công nghiệp thiết kế web.

Theo Creativeblog

Cùng tác giả

#Tag

magazine magazine

iDesign Must-try

Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Spiros Halaris là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa kiêm giám đốc nghệ thuật hoạt động trong đa lĩnh vực. Tác phẩm của anh là sự kết hợp giữa…
Nghệ sĩ minh họa Trang Trim: Áp lực giúp mình làm được những việc mà trước giờ vẫn nghĩ là không thể
Nghệ sĩ minh họa Trang Trim: Áp lực giúp mình làm được những việc mà trước giờ vẫn nghĩ là không thể
Có thể bạn đã bắt gặp những bức tranh minh họa hay thiết kế layout do Minh Trang hay Trang Trim/Trim Possible thực hiện trên một tờ báo điện tử…
Khi thời huy hoàng của ấn phẩm thời trang kết thúc và vị thế của báo giấy trong thời đại số
Khi thời huy hoàng của ấn phẩm thời trang kết thúc và vị thế của báo giấy trong thời đại số
Trong thời đại mà độc giả có thể dễ dàng cập nhật tin tức trên điện thoại mọi lúc mọi nơi, càng ngày càng có ít người thích chờ đợi…
Vẻ đẹp đôi chân qua bộ ảnh ‘Leg day’ của Reece van der Merwe
Vẻ đẹp đôi chân qua bộ ảnh ‘Leg day’ của Reece van der Merwe
Nhiếp ảnh gia và giám đốc sáng tạo Reece van der Merwe giới thiệu đến chung ta bộ ảnh chụp mang tên LEG DAY, mang phong cách tựa như ảnh…
Muôn vẻ về thế giới cà phê trong tạp chí Standart đầy màu sắc
Muôn vẻ về thế giới cà phê trong tạp chí Standart đầy màu sắc
Tạp chí dành cho những tín đồ cà phê, Standart, được thiết kế bởi studio Patten. Trong thế giới cà phê, có rất nhiều tiếng nói cần được lắng nghe,…
Womankind - Tạp chí tối giản thể hiện sự phong phú bên trong của phụ nữ
Womankind - Tạp chí tối giản thể hiện sự phong phú bên trong của phụ nữ
Thiết kế tạp chí Womankind dành riêng cho phái nữ, mang vẻ trang trọng, tinh tế nhưng không kém phần cuốn hút, được thực hiện bởi studio Patten. Womankind là…