Thương hiệu Yuyo làm mới

Rosie và Charles chủ sở hữu nhãn hiệu Teatonics, nhãn hàng đã thắng giải The Seed Fund năm 2015. The Collaborators được chọn để tái định vị thương hiệu và thiết kế lại thương hiệu trẻ trung của mình.

yerba-mate-01

Ấn tượng của sản phẩm tới trực tiếp từ chuyến du lịch của cặp đôi tới Châu Mỹ. Nơi mà họ khám phá ra loại trà Yerba mate - một loại trà địa phương được cho là có tác dụng tốt cho sức khoẻ.

yerba-mate-02

Mục tiêu của họ là đánh thức thế giới với những loại nước uống nóng, vì vậy mọi thứ về thương hiệu cần phải truyền tải một chút khác biệt, gồm cả tên của nó: Yuyo, có nghĩa như một loại cây hoang dã tại Châu Mỹ Latin.

Ấn tượng bởi những hình ảnh nghệ thuật đường phố tại Nam Mỹ, những di sản phong phú, họ thuê hoạ sĩ Olaf Hajeck vẽ những tác phẩm riêng để gợi lên cảm xúc, tâm trạng với hương vị của nước uống Yuyo.

yerba-mate-03

yerba-mate-04

Comments

comments

Tags:

  • Batsana

    Học! học nữa học mãi :)

  • Show Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

comment *

  • name *

  • email *

  • website *

You May Also Like

10 xu hướng thiết kế bao bì

Phá vỡ những quy tắc và tư duy khác đi chính là điểm bắt ...

Những xu hướng thiết kế đồ hoạ bạn cần biết

Hãy xem trong năm nay những xu hướng thiết kế đồ hoạ nào sẽ ...

75 Business Card ấn tượng

Business card là những tấm thiệp thông báo danh tính và công việc của ...

Các tác phẩm tại cuộc thi Cứ Làm Đi 2012

Người ta nói "Đường dài mới biết ngựa hay", điều đó đúng với cuộc ...

Chụp hình thiết kế của bạn với 6 bước đơn giản.

Với những portfolio của mình, bạn cần tìm cách để chúng nổi bật giữa ...

Tìm hiểu về thiết kế Business Card

Ngày nay Internet đã trở thành một công cụ tiếp thị rất phổ biến ...