Rosie và Charles chủ sở hữu nhãn hiệu Teatonics, nhãn hàng đã thắng giải The Seed Fund năm 2015. The Collaborators được chọn để tái định vị thương hiệu và thiết kế lại thương hiệu trẻ trung của mình.

yerba-mate-01

Ấn tượng của sản phẩm tới trực tiếp từ chuyến du lịch của cặp đôi tới Châu Mỹ. Nơi mà họ khám phá ra loại trà Yerba mate - một loại trà địa phương được cho là có tác dụng tốt cho sức khoẻ.

yerba-mate-02

Mục tiêu của họ là đánh thức thế giới với những loại nước uống nóng, vì vậy mọi thứ về thương hiệu cần phải truyền tải một chút khác biệt, gồm cả tên của nó: Yuyo, có nghĩa như một loại cây hoang dã tại Châu Mỹ Latin.

Ấn tượng bởi những hình ảnh nghệ thuật đường phố tại Nam Mỹ, những di sản phong phú, họ thuê hoạ sĩ Olaf Hajeck vẽ những tác phẩm riêng để gợi lên cảm xúc, tâm trạng với hương vị của nước uống Yuyo.

yerba-mate-03

yerba-mate-04

Comments

comments

Tags:

  • Batsana

    Học! học nữa học mãi :)

  • Show Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

comment *

  • name *

  • email *

  • website *

You May Also Like

Những mẫu Résumé đẹp mắt

Việc bạn có một Résumé đẹp giúp bạn gây được ấn tượng tốt cho ...

Các thiết kế bao bì tuyệt đẹp

Mỗi thiết kế được lựa chọn đều mang trên mình tính thẩm mỹ và ...

The Dieline award 2015 (p2)

Tiếp tục cùng theo dõi các sản phẩm được giải trong năm 2015 của ...

Những kiểu thiết kế poster phim phổ biến

Các thiết kế poster phim bạn vẫn thấy hoá ra lại có nhiều điểm ...

37 tác phẩm typography ấn tượng

Vẻ đẹp của chữ là không có giới hạn. Hãy xem các tác phẩm ...

Những thiết kế thương hiệu tiệm ăn uống hấp dẫn (p1)

Trong bài này chúng ta sẽ xem khá nhiều bộ nhận diện thương hiệu ...