Tiếp tục cùng theo dõi các sản phẩm được giải trong năm 2015 của The Dieline.

Sữa, Gia vị, Dầu ăn, Nước sốt

Số 1: Foodcross

Thị trường mật ong đang tăng trưởng và có rất nhiều thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường. Thương hiệu mới cần được dựng lên để cho thấy những thế mạnh đặc biệt của sản phẩm: Sự tổng hợp thuần khiết đến từ mật ong Hy Lạp.

foodcross02

foodcross01

Số 2: Tesco Finest Grocery Redesign

Là một phần của chiến dịch làm mới toàn bộ thương hiệu, P&W được trao nhiệm vụ “để mắt” tới toàn bộ hàng hoá. Phần cuối của Finest* khác với những gì đã làm trước đó với việc mỗi nhãn hiệu được làm thủ công nhằm quan tâm tỉ mỉ tới từng chi tiết.

tesco01

tesco02

tesco03

tesco04

Số ba: The Family Beez

Chúng tôi tiến hành thiết kế bao bì này dựa trên sự thật đơn giản được diễn giải bằng chính nhà sản xuất: “Tổ ong trên đảo của tôi, Serifos, nuôi trong một khu vực của những cây Bách ly hương, được bảo vệ bởi Unesco.. Tôi học nghề nuôi ong từ cha mình khi còn là một đứa trẻ…”

beez01

beez02

beez03

Bánh kèo, Đồ ăn nhẹ Tráng miệng

Số 1: Foodstuff Own Brands-Pams Confectionary

Pams luôn đem tới những ngạc nhiên và sự thú vị cho người dùng bởi các bao bì thiết kế ngộ nghĩnh và vui nhộn.

snack01

snack02

snack03

Số 2: NA! Mon Fruit Juste Mixe

Trong năm 2009, thương hiệu này tung ra một loại snack 100% tự nhiên. Không đường, không chất nhuộm màu, không chất bảo quản, không chất ngọt. Đây là một cuộc cách mạng lớn trên thị trường snack và đồ ăn nhanh.

juste01

Số ba: Bear Paw

B&B thiết kế một bao bì cho bộ sưu tầm có số lượng giới hạn của sản phẩm BEAR PAWS, một thương hiệu quen thuộc với trẻ em với những viên snack hình chân gấu. Sản phẩm được tung ra vào đúng sinh nhật của BEAR.

bear01

bear02

bear03

Nước trái cây không cồn

Số 1: Nongfu Spring - Premium Mineral Water

nongfu01

nongfu02

nongfu03

nongfu04

Số hai: Epleslang

Epleslang là một loại nước táo được thu hái thủ công và sản xuất tại Oslo. Sản phẩm mang theo nó trách nhiệm môi trường và xã hội khi sử dụng những lao động khuyết tật, những người thường đứng ngoài thị trường lao động. Bằng cách tạo ra sản pẩm bởi những lao động như vậy, công ty muốn chứng minh giá trị của họ trong lĩnh vực nhân sự.

epleslang01

epleslang02

epleslang03

Số ba: Exotic Coffee Collection

coffee01

coffee02

coffee03

Comments

comments

Tags:

  • Batsana

    Học! học nữa học mãi :)

  • Show Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

comment *

  • name *

  • email *

  • website *

You May Also Like

POP ART

Thuật ngữ “Pop Art” xuất hiện từ ngòi bút của nhà phê bình người ...

11 Cuốn sách UX miễn phí đáng đọc trong năm 2016

Trong vài năm qua, UX được mọi người biết đến nhiều hơn và vai ...

18 brochure sử dụng kỹ thuật khoét tuyệt đẹp

Kỹ thuật khoét (die-cut) có thể đem lại những ấn tượng tuyệt vời cho ...

W4+5: Ép buộc nảy sinh sự sáng tạo

Chúng ta thường bị dẫn dắt bởi một ý nghĩ rằng: nếu có nhiều ...

Bộ sưu tầm một số bìa sách ấn tượng

Người ta vẫn nói đừng đánh giá một quyển sách qua cái bìa của ...