Graphic Design view_module view_stream

Rainy Season - Rau củ tươi tốt đến từ cơn mưa trong lành

Bộ nhận diện cho thương hiệu Rainy Season thực hiện bởi Pavla Chuykina. Mùa mưa đến cùng những cơn mưa trong lành sẽ giúp cho rau củ tươi tốt, lấy ý tưởng này Pavla Chuykina đã thực hiện bộ nhận diện cho Rainy Season với hình ảnh chiếc dù tích trữ nước mưa, giúp rau củ

4 bước thiết yếu để thiết kế với sự-thấu-cảm

Tư duy thiết kế không chỉ là một xu hướng nhất thời. Một số thương hiệu hàng đầu thế giới như IBM, Apple và Google đã bắt đầu vận dụng tư duy thiết kế để ít “đoán mò” hơn khi thiết kế sản phẩm và trải nghiệm tương thích với người dùng. Không giống nhiều thập kỷ trước, kiểu tiếp cận sản phẩm đại trà, khuôn mẫu nay đã không còn thành công.

Phong cách ‘cut-out’: Những mảnh hình thủ công giữa thời đại kỹ thuật số

“Các chú chim, con cá, những loài thực vật, và những khối hình trừu tượng của Mattise với các đường cắt khá vụng về, như là một bài tập thủ công thời thơ ấu. Thế mà khi sắp xếp chúng lại trong một cấu trúc nhất định, những hình dạng không hoàn hảo đó trở

Một ví dụ về thiết kế đề cao tính ‘tiết kiệm’ qua nhận diện cho thương hiệu sữa vùng Poltava

Thương hiệu sữa cho vùng Poltava thực hiện bởi Gra Agency. Chủ thương hiệu Molochnyi Dar đã liên hệ Gra Agency để phát triển logo và bao bì cho sản phẩm của họ. Molochnyi Dar đã có tuổi đời 10 năm trong thị trường Ukraina. Để giữ vững tính cạnh tranh của sản phẩm, chủ thương

‘Dân chủ hóa’ nghệ thuật online: Có phải Instagram là nơi duy nhất để nghệ sĩ vẫy vùng?

Phần hình ảnh của platform mạng xã hội đã sinh ra một loại tác phẩm nghệ thuật mới là "sản phẩm thân thiện trên Insta". Nhưng, điều có có nhất thiết phải xảy ra?

Abracadabra - Nước hoa hoà quyện giữa bí ẩn và ma thuật

Noreste là một studio thiết kế đồ hoạ và định hướng nghệ thuật tại Barcelona. “Những studio thiết kế có nhiệm vụ thổi hồn vào các thương hiệu dựa trên nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên nếu như bạn muốn khám phá những thử thách thiết kế mới lạ mà không phải phụ thuộc vào bất

Nhà thiết kế Fornasetti và biểu tượng thiết kế bất diệt

Nếu đã biết đến nhà thiết kế Fornasetti thì chắc chắn biểu tượng chân dung người phụ nữ trong thiết kế của ông là điều không thể bỏ qua. Vậy, người phụ nữ ấy là ai, cảm hứng thiết kế của ông đến từ đâu và vì sao lại mang tính bất diệt? Piero Fornasetti

Make a Dish/Make a Wish: Thêm thắt hương vị vào trải nghiệm hằng ngày

Cùng tham gia buổi hợp tác thiết kế đồ ăn giữa Marco Ambrosino, đầu bếp của nhà hàng 28 Posti, và nhà thiết kế Odo Fioravanti. Tất cả bắt đầu với một từ tiếng Ý piatto, có nghĩa là đồ ăn hoặc chiếc đĩa. Cả hai nhà sáng tạo đã hợp lực tạo nên một bộ

Nghệ thuật thiết kế áp phích của Jean Carlu

Năm 1924, một nghệ sĩ trẻ đã được ủy thác tạo ra nhãn hiệu cho hãng rượu vang nổi tiếng Château Mouton Rothschild. Nam tước Philippe de Rothschild, một tay chơi nhạc Jazz ngông cuồng, với những suy nghĩ xoay quanh các cuộc đua xe, những nữ diễn viên xinh đẹp và các câu lạc

ASPaC 2018 - Cuộc thi thiết kế bao bì dành cho học sinh châu Á đã đến Việt Nam

ASPaC 2018 - Cuộc thi thiết kế bao bì dành cho học sinh châu Á đã chính thức khởi động. Được thành lập đầu tiên ở Nhật Bản, đến nay sau 6 năm hoạt động, cuộc thi đã lan rộng ra nhiều nước trong khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia,

Dự án poster cho những bộ phim của Wes Anderson

Những bộ phim của Wes Anderson đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nghệ sĩ, không chỉ về mặt nội dung mà còn về hình ảnh thị giác của chúng. Dưới đây là bộ sưu tập ấn phẩm lấy cảm hứng từ các bộ phim của ông, có những phim nổi tiếng

Phong cách siêu thực và những chữ cái đến từ tương lai

Cùng chiêm ngưỡng một bộ sưu tập khác trong 36 Days of Type của studio kỹ thuật số GRAZA có trụ sở tại Lima, Peru. Trường phái Siêu thực (Surrealism) là khuynh hướng nghệ thuật bắt nguồn từ chủ nghĩa Tượng trưng và phân tâm học, đặt phi lý tính lên trên lý tính. Theo

Ross Paul McEwan và những thiết kế lan tỏa cảm xúc

Ross Paul McEwan là nghệ sĩ hiện đang sống ở phía đông London. Là một nhà thiết kế in ấn tài năng, hình ảnh của ông luôn mang tính chân thật dù ở trên bất kì bề mặt nào, trên giấy, sticker, áo phông hay thậm chí đan thành khăn choàng. Ross chia sẻ: “Bạn