Graphic Design view_module view_stream

Mẹo ứng dụng Typography đem lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời

Trung bình một ngày, nếu sử dụng smartphone hoặc laptop, với kết nối mạng ổn định, thời gian bạn tiếp xúc và tương tác với typography còn nhiều hơn thời gian cho việc ăn uống, nghe nhạc và chăm lo cho gia đình cộng lại. (Typography: nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật ghép chữ

7 quảng cáo ngoài trời tương tác cực kỳ thông minh

Các bảng quảng cáo ngoài trời từ lâu được xem là làm xấu đi quang cảnh hai bên vệ đường và che mất tầm nhìn của chúng ta. Nhưng có thật là vậy? Vào năm 1960, Howard Luck Gossage, một người làm trong ngành quảng cáo, đã viết trên tờ Harper về những bảng quảng

Poster retro về những công trình kiến trúc của Zaha Hadid

Zaha Hadid (1950 - 2016) là một tài năng kiến trúc và thiết kế người Anh gốc Iraq, theo trường phái Deconstructionism (kiến trúc giải toả kết cấu). Bà là người phụ nữ đầu tiên dành được giải thưởng kiến trúc danh giá Stirling Prize. Dự án của Anastasia Bakusheva được truyền cảm hứng bởi

Tương lai gần của Thực tế ảo trong ngành thiết kế đồ họa

Sự kiện thiết bị Sensorama do nhà làm phim Morton Heilig phát minh vào năm 1963 là một cột mốc đánh dấu sự ra đời của Virtual Reality. (viết tắt: VR, là một ứng dụng giúp con người có những trải nghiệm thực tế về thế giới giả lập, hay còn gọi là Thực tế ảo). Sensorama có

Everyday is Graphic - mỗi ngày là một cảm hứng sáng tạo mới

Nguồn cảm hứng bắt đầu từ những thứ đơn giản xung quanh ta. Thật vậy, thế giới bên ngoài là một biển cảm hứng khổng lồ, đang chờ đợi mỗi nghệ sĩ nắm bắt được tinh hoa của nó trong những điều nhỏ nhặt. Everyday is Graphic (Mỗi ngày đồ hoạ) là loạt thiết kế

Bicnic - một nhà hàng hai nhịp sống

Bicnic là một dự án kinh doanh được quảng bá bởi Betlem - nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Barcelona được điều hành bởi đầu bếp Victor Ferrer - và agency thiết kế Toormix. Một sự kết hợp giữa ẩm thực cao cấp và thiết kế đa dạng đã tạo nên một không gian

Rexpax - chiếc túi thần kỳ của Doraemon

Bạn có bao giờ ước rằng chiếc túi thần kỳ của Doraemon tồn tại trên đời? Để mỗi khi cần món gì đó chúng ta chỉ việc thò tay vào túi mà không cần chạy đôn chạy đáo hay hỏi hết người này đến người kia? Một dịch vụ mới - Rexpax - sẽ giải

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ Việt Nam

 Thị trường mỹ phẩm của Việt Nam đạt 1,78 triệu đô mỗi năm và được dự đoán sẽ cán mốc 2,35 triệu đô cuối năm 2018. Đây là một trong những mức lợi nhuận hằng năm cao nhất trên thế giới. Hiện tại, 90% thị trường mỹ phẩm của Việt Nam bị chiếm lĩnh chủ

Lời giải đáp cho bậc cha mẹ về hội chứng Down thông qua chiến dịch quảng cáo

Một chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ tại Canada đã giải đáp những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về hội chứng Down thông qua các cuộc trò chuyện với những người sống chung với nó trong một chuỗi gồm 40 video. Bài viết bởi Gabriel Beltrone, thành viên hoạt động tích cực tại

100 Pelis - cuốn sách tô màu về 100 bộ phim dành cho trẻ em

Juan Díaz-Faes là một nghệ sĩ minh hoạ sống tại New York, Mỹ với phong cách vẽ nhân vật đầy vui nhộn và lạ mắt bằng góc nhìn trẻ thơ của mình, anh có kế hoạch sẽ phát hành một cuốn sách mỗi năm. “Đây là một dự án cá nhân trong đó tôi sẽ

Tỉ lệ vàng - làm sao thiết kế một UI cân bằng?

Trong thiết kế giao diện người dùng, tất cả yếu tố cần được cân bằng và sắp xếp hài hòa để người dùng dễ dàng tiếp nhận thông tin trên màn hình, cũng như tương tác với sản phẩm mà không tốn quá nhiều sức. Để tạo ra bố cục tốt, các nhà thiết kế

Những phòng tranh đáng chú ý nhất tại Việt Nam (Phần 1 - Hà Nội)

Nền nghệ thuật ở Việt Nam dường như đang vươn rộng đôi cánh của mình khi các nghệ sĩ bản địa dần tạo nên được tiếng vang qua những tác phẩm độc đáo thể hiện văn hoá và xã hội nơi đây. Lần này, iDesign sẽ giới thiệu đến các bạn yêu nghệ thuật những

“3 phút” - ngẫm nghĩ về sự trưởng thành

Trưởng thành sao lấp lánh trong mắt trẻ thơ, mà cay đắng trong tim người lớn đến vậy. “…Khó là khi mỗi sáng tỉnh giấc lại thấy ai đã cướp chỗ mình Khó là khi từng câu viết ra lại cứ phải quan tâm người ta nghĩ gì Còn đâu chỗ đứng? Còn đâu chỗ