Graphic Design view_module view_stream

Andrey Kasay - Thực tại chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất

Các tác phẩm của Andrey sẽ đưa bạn đến chuyến đi của những điều siêu thực.

Thiết kế poster của Impulse - Bộ phim viễn tưởng độc quyền từ Youtube Red

Một serie drama hoàn toàn mới từ Youtube với chủ đề viễn tưởng. Giới thiệu Cô gái 16 tuổi Henry Coles mới chuyển đến thị trấn Reston, New York. Với một con chip lớn trên vai và chẳng có bạn, cô dường như bị tách biệt và xa rời xã hội. Nhưng mọi thứ thay

Bạn đã biết hết về những công cụ hỗ trợ cho UX Designer? (Phần 2)

Thiết kế trải nghiệm người dùng không còn là một khái niệm mới mẻ với cộng đồng designer. Trên con đường trở thành một UX designer chuyên nghiệp, ngoài những kĩ năng cần thiết, bạn sẽ cần đến những công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm việc của mình. Ở phần 1

Kontrast - Game giải đố mê cung đơn giản mà hóc búa

Hãy cùng tìm lối ra khỏi mê cung sành điệu được vẽ đơn giản mà vô cùng cuốn hút này nào. Mỗi vòng chơi đều có nét khác biệt riêng, gần như mọi thứ trong hình đều có thể di chuyển được. Hãy sử dụng tất cả sự sáng tạo và nguồn lực của mình

Mockup bao bì những thùng sơn bóng bẩy bởi Wassim Awadallah

Wassim Awadallah là nhà thiết kế sống tại Beirut, Lebanon. Anh thiết kế bằng niềm đam mê vô tận với những đường nét tinh tế, tối giản và đa hình hài. Lý tưởng của anh là mang đến cho các bộ nhận diện anh làm một “vẻ đẹp thầm lặng”. Dưới đây là mockup chất

Biệt đội Vận hành thiết kế - những ‘siêu anh hùng’ thầm lặng trong đội ngũ sáng tạo

Khi một công ty bắt đầu phát triển và đầu tư vào thiết kế, họ cần phải hoàn thiện công tác nghiệp vụ, tuyển dụng, liên kết giữa các ban ngành sao cho đội ngũ thiết kế có thể tập trung vào chuyên môn của họ và để mọi người đảm đương công việc còn lại – đó chính là công việc Vận hành thiết kế, chìa khóa để nhân rộng đội ngũ thiết kế một cách hiệu quả.

Lịch sử ‘đầy biến động’ của logo Pepsi qua 120 năm

Logo của Pepsi đã trải qua nhiều thay đổi kể từ khi thành lập vào năm 1898. Nó thay đổi theo xu hướng, công nghệ và kỳ vọng của đối tượng tiếp cận, nhưng đó là cách duy trì mối liên kết với quá khứ và nắm giữ những điểm biểu tượng quan trọng để không hoàn toàn thay đổi và khác biệt. Nếu nó được thay đổi hoàn toàn, hẳn rằng khán giả sẽ quay lưng đi mất.

Milon - Bài tập thiết kế kết hợp hai mảng nghệ thuật

Milon là một bài tập thiết kế nhỏ: Làm cách nào để kết hợp hai mảng nghệ thuật vào trong một sản phẩm? Mục đích của dự án là đưa sự kết hợp giữa đồ hoạ và thiết kế công nghiệp vào với nhau bằng cách sử dụng kỹ năng, kỹ thuật và kiến thức

Cảm hứng thiết kế kỳ 9

Khởi đầu tháng 9 với những thiết kế đầy cảm hứng, cùng iDesign lướt xem các tác phẩm đầy sáng tạo và ấn tượng trong kỳ này nhé! Thiết kế ấn phẩm cho chính phủ Hoa KỳThao LeeAdvertising Những công trình kiến trúc “khủng” được làm từ giấyThao LeeArt Vinyl. thiết kế bởi Alberto Conti cho Norde Giới

Nhãn - Bộ nhận diện dành cho lễ hội âm nhạc Psykou, Hà Nội

Bộ nhận diện “Nhãn” dành cho sự kiện âm nhạc Psykou tại Hà Nội thực hiện bởi studio Fustic. Fustic là một studio thiết kế hiện đại được thành lập vào năm 2017 bởi 5 người sáng lập với trái tim đặt tại Hà Nội, Việt Nam. Fustic hoạt động trên lĩnh vực thiết kế

Đừng bỏ lỡ sự kiện Vietnam Halography 2018

Phát triển mô hình từ Behance Portfolio Reviews, Halo-dot 2018 là hệ thống giải mới của Vietnam Halography, nơi tập hợp những dự án nổi bật nhất trong cộng đồng thiết kế sáng tạo tại Việt Nam. Vietnam Halography là chuỗi sự kiện ngành thiết kế sáng tạo được tổ chức thường niên với các

Love Tea - Nhẹ nhàng như hơi thở

Bộ nhận diện thương hiệu của Love Tea thực hiện bởi The Company You Keep. Love Tea tìm đến The Company You Keep như một thương hiệu trung thực với sự tôn trọng các nguyên liệu hữu cơ và trị liệu. Họ thể hiện chúng qua bao bì minh hoạ tinh tế từng nhành cây chiếc

Vì sao làm việc tại văn phòng “bóp chết” sức sáng tạo của designer?

20% ý tưởng nằm ngoài sự giám sát quản lý chính thống và sẽ luôn như vậy, vì những người sáng tạo và tài năng nhất không thể bị ép làm việc được.