Những bộ nhận diện thương hiệu (BIS) đáng xem (p2)

Tiếp tục cùng iDesign xem các nhà thiết kế trên thế giới đã làm gì với Hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Identity System). Chúng ta đều thấy một điểm chung là khi thiết kế logo, quyết định màu sắc, kiểu chữ, nhà thiết kế đã phải hình dung tới việc những thiết kế đó nhìn sẽ ra sao khi sử dụng trên các chất liệu khác nhau, các hình thức sử dụng khác nhau .v.v.

Vậy nên thiết kế logo không đơn thuần chỉ là có một thiết kế đẹp, mà phải nghĩ tới các hình thức sử dụng của nó.








Theo ToiYeuMarketing

Comments

comments

Tags:

  • Batsana

    Học! học nữa học mãi :)

  • Show Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

comment *

  • name *

  • email *

  • website *

You May Also Like

17 chiến dịch thắng giải GrandPrix tại Cannes Lions 2015 (p1)

Một lần nữa, bức màn nhung đã khép lại đại hội quảng cáo thường ...

55 poster đầy sáng tạo của WWF (p1)

Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên, hay WWF (The World Wildlife Fund for ...

Subway và hệ thống nhận diện hình ảnh mới toanh

Hệ thống Nhận diện thương hiệu của Subway được thực hiện bởi Agency Turner ...

Những poster “đặc biệt” ấn tượng của năm 2010

Rất nhiều khán giả điện ảnh cho biết họ vô cùng say mê những ...

3 Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Cùng iDesign xem thiết kế nhận diện thương hiệu mới nhất của các nhà ...