Nghệ thuật đồ hoạ chữ và thương hiệu Trafiq

Mục tiêu của các nhà thiết kế là tạo ra một hình ảnh có liên tưởng tới những năm cuối thế kỷ 19, đầu thể ký 20, trong khi vẫn giữ được nền tảng cổ điển giữa không khí của thời hiện đại.

Vì thế logo dựa trên phông chữ Roman, được kết hợp sống động cùng với các ligature cổ điển. Logotype (logo chữ) bao gồm cả địa chỉ của quán.

Thực tế này cung cấp một cách truyền tải thông tin dễ hơn và thống nhất ngôn ngữ đồ hoạ chữ, hơn thế nó có phong cách rõ ràng xuyên suốt. Hơn thế ngôn ngữ đồ hoạ chữ có khả năng vượt qua ranh giới của một logo và những yếu tố đồ hoạ khác nhau, trở thành khái niệm của riêng mình,.

Poster

Bao bì

Sưu tầm

Tags:

  • Show Comments

  • utnho

    tuyệt vời!

  • Lê Anh Tài

    Đỉnh quá trời ah, não mình nó cũng na ná thế này mà sao khó thể hiện quá

  • DANG PHUONG

    Tuyệt vời

  • Khuongtuan

    great worlds \m/

  • náo toét

    thế này mua vẻ chứ không phải mua chip nữa :D

  • DrKong

    Tuyệt vời ! !!!!!!!!!!!!!!!

  • nhat.pham

    awesome !!!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

comment *

  • name *

  • email *

  • website *

You May Also Like

3 Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Cùng iDesign xem thiết kế nhận diện thương hiệu mới nhất của các nhà ...

2 Bộ nhận diện thương hiệu đẳng cấp

Một thiết kế bản sắc nhận diện cho nhãn hiệu thời trang nam cao ...

Một thiết kế thú vị của Uber

Năm con gà đã… sắp trôi qua. Nhưng một showcase của Uber dành cho ...

Thiết kế nhận diện của Ben Johnston và Dylan Culhane

Ý tưởng về một bộ thiết kế cho chính mình được hai ngườihoàn thành ...

3 Bộ nhận diện thương hiệu hấp dẫn

Cho dù chúng ta đang nhắc tới sự thống trị của kỷ nguyên kỹ ...

Phở Việt trong con mắt của nghệ sĩ nước ngoài

Một nhà hàng phở Việt tại Trung Quốc có tên là Huang Dou Li ...