Concept quảng cáo thời trang ấn tượng của Diesel

Người Việt Nam hay có câu "Sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh". Hãng thời trang nổi tiếng Diesel của Italy không ngần ngại lấy sự châm biếm này để quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang của mình.

Nhưng với cách sử dụng khéo léo, các nhà xây dựng ý tưởng đã biến sự châm biến này thành những câu nói sâu sắc nhiều ý nghĩa.

Chúng tôi Stupid - "Ngu"

Stupid có thể thất bại, Smart (thông minh) thậm chí không dám thử

Stupid là người thử nghiệm và thất bại. Phần lớn thất bại


Smart nhìn thấy điều đang có, Stupid thấy điều có thể có.


Smart nói Không. Stupid nói Có

Smart lên kế hoạch. Stupid cải tiến

Smart thì có đầu óc, Stupid thì có "bóng"

Smart có thể có câu trả lời, nhưng Stupid lại có những câu hỏi thú vị

Smart nghe theo cái đầu, Stupid nghe theo trái tim

Smart có các kế hoạch, Stupid có những câu truyện

Smart có những ý tưởng tốt và những ý tưởng đó rất stupid

Nếu chúng ta không có những ý tưởng ngu xuẩn thì chúng ta không có những ý tưởng tuyệt vời

Tags:

  • Show Comments

  • LDH

    Tập trung vào sự ấn tượng và phá cách, cũng hay. :]

  • Baja

    ảnh đẹp, ý cũng hay nhưng trớ trêu là tổng thể cũng không có gì đặc biệt, why í that? huhu

  • tùng

    bọn DIESEL thật là “stupid” =))

Your email address will not be published. Required fields are marked *

comment *

  • name *

  • email *

  • website *

You May Also Like

21 Mẫu flyer tạo cảm hứng

Những mẫu flyer chúng ta đang thấy hiện nay đang đi vào những lối ...

60 poster về thể thao không thể bỏ qua

Thể thao trong đời sống hiện đại đã trở nên không thể thiếu với ...

51 quảng cáo sexy nhất

Nghiên cứu chỉ ra rằng những quảng cáo sexy hóa ra lại không đem ...

Những áp phích quảng cáo ấn tượng

Cùng xem những áp phích quảng cáo được đánh giá cao trong năm 2012.

23 quảng cáo gây tranh cãi của Sony

Sony được các game thủ biết tới với sản phẩm PS3. Gần đây hãng ...

Những thiết kế Poster đẹp & ấn tượng

Hãy cùng iDesign sưu tập những thiết kế print poster ấn tượng của những ...