Người Việt Nam hay có câu "Sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh". Hãng thời trang nổi tiếng Diesel của Italy không ngần ngại lấy sự châm biếm này để quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang của mình.

Nhưng với cách sử dụng khéo léo, các nhà xây dựng ý tưởng đã biến sự châm biến này thành những câu nói sâu sắc nhiều ý nghĩa.

Chúng tôi Stupid - "Ngu"

Stupid có thể thất bại, Smart (thông minh) thậm chí không dám thử

Stupid là người thử nghiệm và thất bại. Phần lớn thất bại


Smart nhìn thấy điều đang có, Stupid thấy điều có thể có.


Smart nói Không. Stupid nói Có

Smart lên kế hoạch. Stupid cải tiến

Smart thì có đầu óc, Stupid thì có "bóng"

Smart có thể có câu trả lời, nhưng Stupid lại có những câu hỏi thú vị

Smart nghe theo cái đầu, Stupid nghe theo trái tim

Smart có các kế hoạch, Stupid có những câu truyện

Smart có những ý tưởng tốt và những ý tưởng đó rất stupid

Nếu chúng ta không có những ý tưởng ngu xuẩn thì chúng ta không có những ý tưởng tuyệt vời

Comments

comments

Tags:

  • Batsana

    Học! học nữa học mãi :)

  • Show Comments

  • LDH

    Tập trung vào sự ấn tượng và phá cách, cũng hay. :]

  • Baja

    ảnh đẹp, ý cũng hay nhưng trớ trêu là tổng thể cũng không có gì đặc biệt, why í that? huhu

  • tùng

    bọn DIESEL thật là “stupid” =))

Your email address will not be published. Required fields are marked *

comment *

  • name *

  • email *

  • website *

You May Also Like

Những tờ bìa tạp chí Computer Art

Alan Wardle là art editor của Computer Arts Projects từ năm 2008 cuối năm ...

Những bộ nhận diện thương hiệu (BIS) đáng tham khảo #1

BIS (Brand Identity System) là hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, nhằm chuẩn ...

Kristofer Ström: Mỗi ngày một tác phẩm với iPhone

Hoạ sĩ minh hoạ người Thuỵ Điển Kristofer Ström, đồng thời cũng là Chỉ đạo ...

Đằng sau thiết kế bao bì Starbucks

iDesign gửi bạn một bài về quá trình phát triển và thiết kế bao ...

24 thiết kế nhận diện thương hiệu đáng xem

Khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, những thứ đầu tiên bạn cần ...

Bộ sưu tầm những logo ấn tượng

Thiết kế logo là một công việc rất khó khăn. Ở đó, người thiết ...