Quảng cáo Ambient luôn đề cao yếu tố sáng tạo và đặc biệt là khả năng "hòa nhập" với môi trường xung quanh nhằm gây sự chú ý đối với người xem.

Smart: Giant shoehorn

Dùng miếng hỗ trợ xỏ giày ở phía sau mỗi ôtô, công ty thiết kế BBDO tại Canada muốn người dùng thu hút vào tính năng nhỏ gọn của chiếc ôtô mini có khả năng đỗ vào những nơi có diện tích rất nhỏ.

Keskin: Rims Guerrilla

Saatchi&Saatchi thì nghĩ ra hình thức dán những miếng quảng cáo vào bánh xe để gây chú ý.

GBB Beauty Salon: Bikini Waxing Poster

Hãy "bứt" những số điện thoại liên hệ trên quảng cáo của dịch vụ làm sạnh.. lông nhé.

Ford F-150: Bricks

JWT cũng sáng tạo với quảng cáo ấn tượng dành cho xe Ford.

The North Face: Outdoor Essentials

Làm thế nào để thu hút khách hàng tới coi sản phẩm của bạn giữa vô số các mặt hàng cùng loại?

Bằng việc đóng gói cành cây, viên sỏi, chiếc lá sau đó bày bán. Saatchi&Saatchi đã giúp North Face (nhãn hiệu thời trang dành cho việc đi dã ngoại) thu hút được rất nhiều người tới xem và mua sản phẩm.

Guinness: Coasters for Halloween

Làm thế nào để bia Guinness gây được sự chú ý trong lễ hội Halloween, mà chi phí cho quảng cáo không quá cao? Ý tưởng tạo những miếng lót bia hình bóng đổ hình các con ma trong lễ hội halloween được nhiều người đánh giá cao.

McDonald’s: Pol

Tận dụng cột đèn để tạo một quảng cáo cà phê McDonald vô cùng thu hút.

Kleenex: Soap dispenser

Vệ sinh tay sạch sẽ là một trong số những cách để ngăn ngừa dịch cúm.

Pringles: Once you pop

Với một hệ thống xoay phía trong biển quảng cáo, bạn đã có một quảng cáo rất thu hút người xem.

Misereor. Ihr Hilfswerk: The Donations Poster

Ý tưởng không phải là mới mẻ, nhưng quảng cáo này vẫn thu hút mọi người đóng góp những số tiền nhỏ để có vacxin cho trẻ em nghèo.

Aids Afria Solidarity Fund: Clocks

Chúng ta đang chiến đấu với đại dịch AIDS từng giây từng phút.

Miracle Aesthetic Clinic: Faceless

Có một số người phụ nữ không giám "đối mặt với thế giới" vì họ không đẹp. Quảng cáo dành cho dịch vụ thẩm mỹ Miracle đã thu hút rất nhiều người, giúp cho doanh số của Miracle tăng tới 38%.

Vodafone: Bus

Với chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể xem internet ở bất cứ đâu.

Public awareness: Burden

Hãy đóng góp để giảm tình trạng bóc lột sức lao động trẻ em.

Alfa Romeo Belgium: Shopping cart

Bạn có thể cho cả chiếc ôtô vào giỏ hàng của mình.

Comments

comments

  • Batsana

    Học! học nữa học mãi :)

  • Show Comments

  • elFutran

    Không “dám” =)

Comments are closed.

You May Also Like

Bộ sưu tầm một số bìa sách ấn tượng

Người ta vẫn nói đừng đánh giá một quyển sách qua cái bìa của ...

50+ thiết kế brochure trong in ấn đáng xem

Brochure cung cấp thêm thông tin về chủ đề nào đó để người tiêu ...

Adobe &

Hình ảnh cho chiến dịch toàn cầu mới của Adobe: "Adobe &". Chiến dịch ...

Xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2011 và 2012

"Bao bì phải thu hút được sự chú ý của người dùng, nói lên ...

Những thiết kế Poster đẹp, sáng tạo #5

Sáng tạo luôn là yếu tố số một của mỗi nhà thiết kế. Vậy ...