Chào ngày mới với bao bì dân tộc của Shin Coffee

Shin Coffee sở hữu hai cửa hàng tại số 18 Hồ Huấn Nghiệp và 13 Nguyễn Thiệp. Shin Coffee đi theo hướng speciality coffee dành riêng cho những tín đồ cà phê và giá bán ở đây khá cao, tương xứng với chất lượng. Không phải ai cũng thưởng thức được cà phê ở Shin bởi quá trình tạo ra một ly cà phê ở đây tương đối khác biệt so với cách mà hầu hết người Việt Nam thường dùng. Đó cũng là lý do mà Shin cafe thu hút rất nhiều khách nước ngoài và những vị khách đặc biệt cùng đam mê với Shin.

Gõ hashtag #shincoffee trên Instagram, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều lời khen ngợi đi kèm như “The best coffee shop in the town”, hoặc “Best coffee ever”… của cả giới trẻ Sài Gòn và người nước ngoài. Dù có tuổi đời còn trẻ, nhưng Shin cafe đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ cà phê ở cả 2 chi nhánh. Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư không gian đẹp, cà phê chất, Shin cà phê còn rất chú trọng đến bao bì nhận diện thương hiệu. Hiểu rằng sứ mệnh của Shin cà phê là truyền bá văn hoá cà phê của người Việt cho người Việt, designer Thiện Lê đã lựa chọn hình ảnh, màu sắc và hoa văn của người dân tộc để thu hút thị giác của người xem và truyền tải thông điệp.

Cùng iDesign khởi đầu tuần mới với tách cà phê thơm ngon và ngắm nghía bao bì ấn tượng của designer Thiện Lê nào!

Nguồn: packagingoftheworld

 

Tags:

You May Also Like

Năm Vị - Bộ nhận diện thương hiệu mang đậm nét Việt Nam

Người Việt Nam quý trọng sự hoà hợp, nấu ăn là tìm kiếm sự ...

Thế giới đồ chơi màu sắc của Adrián San Vicente

Adrián San Vicente là nhà thiết kế người Mexico chuyên về lĩnh vực đồ ...

Interloop - Thang cuốn 80 tuổi được treo lơ lửng trên đầu người

Tác phẩm Interloop của nghệ sỹ Chris Fox trên trần ga tàu điện ngầm ...

Hoạ nét đẹp Ninh Bình lên bao bì xà bông Sao Sa

Nhà thiết kế trẻ Ken Duong đã thiết kế một số bao bì tuyệt ...

Bao bì Trà Fìn Hò - Nét đẹp hiện đại hòa quyện truyền thống

Với nguồn cảm hứng từ sau chuyến ghé thăm Hà Giang, Wouter Pasman - ...