Những ý tưởng quảng cáo ngoài trời thú vị

Những thiết kế quảng cáo ngoài trời (outdoor) có từ rất lâu. Và để đáp ứng với những đòi hỏi; sáng tạo hơn, gây chú ý hơn, ngạc nhiên hơn từ phía khách hàng. Các nhà thiết kế, những người làm sáng tạo khắp nơi đã cung cấp tới khách hàng rất nhiều những giải pháp thú vị.

 

 

Caribou Coffee

 

 

Colle+McVoy giúp cho Caribo Coffee khai trương một cửa hàng bán đồ ăn sáng nóng hổi, rất hấp dẫn trong một mùa đông giá lạnh. Kết quả của sáng tạo là sản phẩm như bạn nhìn thấy ở trên.

 

Advertising Agency: Colle+McVoy, Minneapolis, USA

Executive Creative Director: Mike Caguin

Group Creative Director: Eric Husband

Design Director: Ed Bennett

Copywriter: Lee Hanson

Art Director: Ben Clymer

Producer: Brad Smith

Art Buyer: Chris Peters

Photography: Terry Brennan

 

Mar Shopping

 

 

Mar Shopping là một trung tâm lớn nhất ở Bồ Đào Nha. Để tăng cường hình ảnh của Mar Shopping, một trung tâm mua sắp đa dạng, chúng tôi đã thực hiện một chiến dịch để truyền đạt thông điệp của trung tâm này "Everything and yet some".

 

Để chứng minh điều này, chúng tôi đặt một màn hình cực lớn (105 x 15) mở toà nhà O'Porto, "Edificio Trasparente" sẽ trả lời tất cả những câu hỏi về Mar Shopping.

 

Khách hàng có thể hỏi bất ký cầu hỏi nào về Mar Shopping và chỉ vài giây sau, một câu trả lời sẽ hiện trên màn hình vĩ đại này. Câu trả lời được tạo ra bởi một phần mềm đặc biệt cho ý tưởng này. Kết qủa là sau 4 tháng thực hiện chiến dịch, trong mùa hè 2009, đã có 6.375 câu hỏi được gửi qua tin nhắn.

 

Advertising Agency: Sardinha comunicação, Porto, Portugal

Creative Director: Paulo Stenzel

Art Director: Fernando Lucas

Copywriter: Ricardo Torres

Additional credits: Frontend / SMS system technology

Published: 2009

 

MAD Magazine: Light bulb

 

 

Advertising Agency: Serviceplan, Munich, Germany

Creative Directors: Alex SchillHenning PatznerEkki Frenkler

Art Directors: Jan KromkaStefanie PaulusAndreas Kienle

Copywriter: Valerie Koch

Account Managers: Dorle Mietzner, Annemarie Möller, Chris Kunzendorf

Dummy artificier: Colin Patterson

Published: January 2011

 

TMF Travel poster

 

 

Công ty du lịch TMF có các chuyến đi dự tiệc dành cho khách hàng độ tuổi từ 14-16, điểm đến là những nơi ở Châu Âu. Để gây ấn tượng với người xem, họ quyết định tạo ra một loạt poster được dán một cách độc đáo, khiến những hình ảnh của poster luôn mời gọi.

 

Embratur, The Brazilian Tourist Board

 

 

Khi bạn đang ở trong một mùa đông giá lạnh, hãy cảm nhận sự ấm áp ở đất nước Brazil. Tấm biển quảng cáo được gắn một loại đèn sưởi ở phía sau, ngay vị trí của mặt trời trong tấm hình.

 

Advertising Agency: Artplan, Rio de Janeiro, Brazil

Creative Director: Roberto Vilhena

Art Director: Bernardo Romero

Copywriter: Ricardo Dolla

Published: January 2011

 

Colorectal Cancer Association of Canada

 

 

Một hình ảnh có thể hơi "phản cảm" khi dùng để tăng cường độ nhận biết của trang web nói về: Bệnh ung thư đại trực tràng.

 

 

Advertising Agency: Ogilvy Montréal, Montréal, Canada

Creative Director: Martin Gosselin

Art director: Bernardo Andrada

Copywriter: Luc Dupéré

Photographer: Alain Desjean

Published: March 2010

 

GranataPet: Snack Check

 

 

GranataPet là một nhãn hiệu về thức ăn cho thú cưng tại Đức. Khách hàng muốn tạo một sự nhận biết tốt về sản phẩm thức ăn cho chó của GranataPet. Và chúng tôi đã đưa ra ý tưởng của mình; Mọi người đều thích cái gì đó miễn phí.

 

Chúng tôi tạo một hệ thống tự động tuồn thức ăn xuống khi có bất cứ chú chó nào đứng phía trước tấm biển. Kết uqar là hàng trăm khách hàng đã biết tới GranataPet và tới các cửa hàng để mua sản phẩm. Họ cũng chia sẻ địa điểm miễn phí ở trên Facebook.

 

Advertising Agency: Agenta, Berlin, Hamburg, Münster, Germany

Illustrator: Lilian Neunhoeffer

Published: March 2011

 

 

 

Sưu tầm từ adsoftheworld.

Comments