Bạn có muốn giải trí một chút với Lego Santa vào Giáng Sinh không?

Hãng Lego tại Úc vừa mới ra mắt một quảng cáo mới thêm vào bộ sưu tập quảng cáo mùa Giáng sinh với kĩ thuật hoạt hình stop-motion (thuật ngữ để chỉ những đoạn phim được tạo nên bởi các hình ảnh chụp tĩnh ghép lại với nhau)về một Lego Santa tìm đường về nhà để giải cứu Giáng sinh nhờ sự giúp đỡ từ một người lạ mặt.

 

Nguồn ảnh: Adweek

Đoạn phim bắt đầu với hình ảnh thị trấn Lego Christmas ở sàn nhà. Các hoạt động dịp Giáng sinh đang diễn ra rất sôi động, bỗng nhiên một bàn chân khổng lồ giẫm đạp lên viễn cảnh hạnh phúc ấy. Santa đã cố gắng kéo cái dây đèn bị mắc kẹt trong tất của người khổng lồ để giành lại nhưng lại bị đá văng dưới ghế. Tại đó, Santa đã gặp Sensei Wu, người đã giúp ông quay lại thị trấn của mình…

“Build together” (tạm dịch: cùng nhau xây dựng) là thông điệp mà video này muốn gửi gắm.

Có thể thấy, đây là một câu chuyện ngắn nhưng đầy thú vị, thể hiện một cách hoàn hảo việc xây dựng thế giới phức tạp của đồ chơi Lego và những điều tưởng tượng có thể xảy ra trong những vũ trụ nhỏ bé này.

Các nền văn hoá khác nhau của nhân vật trong phim có mục đích phản ánh thị trường mục tiêu của chiến dịch - thông cáo báo chí đã nói quảng cáo đã thể hiện nỗ lực mở rộng thị trường ra khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng như Australia và New Zealand thông qua các phương tiện truyền thông khác nhau.

Lego luôn sáng tạo ra những quảng cáo mùa lễ hội với thông điệp xây dựng và gắn kết. Ví dụ như quảng cáo dưới đây về tình cha con:

Giám đốc Kyra Bartley cho biết:

“Quảng cáo stop-motion là sự chắt chiu từ những gì tuyệt vời nhất. Phải mất 100 giờ hoạt hình, quay mấy 9 ngày và mất khoảng 12000 mảnh Lego để thể hiện 13 nhân vật khác nhau. Tôi chắc rằng mọi người đều có những kỷ niệm đáng nhớ về việc xây dựng thế giới lego như một đứa trẻ, vì vậy hãy khi làm việc, tôi đặt mình vào vị trí của một đứa trẻ để tưởng tượng.”

Và Bartley chắc chắn đã thành công.

Nguồn: adweek.com

Tags:

You May Also Like

100 print ads tuyệt vời, bạn nên biết! (Phần 1)

Print ads vẫn là phương tiện đầy quyền lực trong việc truyền tải xuyên ...

18 bức ảnh đoạt giải thưởng của hội nhiếp ảnh (AOP) 2017

Giải thưởng của Hội Nhiếp ảnh (AOP) là một trong những giải thưởng danh ...

Stop-Motion Phim: Nơi chúng ta sống.

Một bộ phim được thực hiện bởi kỹ thuật stop-motion trong vòng 3 tuần ...

Ngoại hình ông già Noel thay đổi thế nào qua từng thời kỳ?

Thế kỷ 13 - 1200 Truyền thuyết về ông già Noel vốn bắt nguồn ...