Branding view_module view_stream

Stone Hill - thương hiệu cacao Việt vươn lên từ đồi đá cằn cỗi

Stone Hill là một thương hiệu gia đình chuyên phát triển các sản phẩm ca cao được làm từ ca cao Việt Nam. Stone Hill hoạt động với tiêu chí là sản phẩm thủ công/bán thủ công chất lượng cao, thân thiện môi trường và có tác động tích cực đến cộng đồng. Nông trại

MINCA, không gian làm việc xanh giữa lòng Paris

Minca đã góp phần giải quyết vấn đề cho giới chuyên gia ở Pháp khi cung cấp một không gian thoải mái và phù hợp cho những người làm việc tự do. Không gian được thiết kế nhằm phục vụ chất lượng giao tiếp, đồng thời đem đến cho cộng đồng Minca cơ hội để trao

Thư giãn mỗi ngày cùng sản phẩm thảo mộc

Sau một ngày làm việc mệt mỏi cùng bao bề bộn chốn văn phòng, điều quan trọng nhất bạn nên nhớ là phải chăm sóc bản thân. Hãy trở về nhà và nuông chiều mình, mở vòi sen lên, chọn một bộ quần áo bông, bước vào phòng tắm và tận hưởng mùi xà phòng

Bicnic - một nhà hàng hai nhịp sống

Bicnic là một dự án kinh doanh được quảng bá bởi Betlem - nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Barcelona được điều hành bởi đầu bếp Victor Ferrer - và agency thiết kế Toormix. Một sự kết hợp giữa ẩm thực cao cấp và thiết kế đa dạng đã tạo nên một không gian

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ Việt Nam

 Thị trường mỹ phẩm của Việt Nam đạt 1,78 triệu đô mỗi năm và được dự đoán sẽ cán mốc 2,35 triệu đô cuối năm 2018. Đây là một trong những mức lợi nhuận hằng năm cao nhất trên thế giới. Hiện tại, 90% thị trường mỹ phẩm của Việt Nam bị chiếm lĩnh chủ

Nhà hàng NAMBENTô sắc màu với thực đơn ‘Bầu cua tôm cá’

NAMBENTô là dự án mới nhất của The Lab Saigon, khi đem được những hình ảnh quen thuộc trong trò chơi Bầu cua tôm cá…cùng màu in đỏ vàng xanh vào trong thiết kế, studio đã tạo nên một bộ nhận diện vừa lạ vừa quen đến những thực khách Sài Gòn. NAMBENTô thể hiện

Yonder - thời gian là ảo ảnh

Yonder - một nhà hàng buổi sáng và quầy bar buổi tối - với cái tên thương hiệu gợi nhắc những giới hạn xa xăm của vũ trụ, studio makebardo đã sử dụng chi tiết này để tạo ra concept vượt không gian và thời gian. Yonder Khách hàng: Yonder Địa điểm: Queenstown, New Zealand Lĩnh vực: Nhà

INCA và bộ lịch đáng yêu minh hoạ truyện cổ tích Nhật Bản

Đối với mỗi dân tộc, truyền thuyết và truyện cổ tích giúp phản ánh tính cách, linh hồn của một quốc gia, đặc biệt là những nước châu Á. Nhật Bản đương nhiên không ngoại lệ. Nội dung của các câu chuyện cổ không chỉ phản chiếu cuộc sống mà còn hội tụ những nhân

Cùng bước vào khu vui chơi ngọt ngào “A State of Chocolate”

Khi nghĩ đến cacao, ta thường liên tưởng về những bao bì sang trọng đầy hoạ tiết tinh thế, thế nhưng In Good Company đã đảo ngược định kiến này khi thực hiện dự án A State of Chocolate, đem đến bộ sưu tập hoàn toàn trẻ trung và tươi mới với tông màu pastel

SM Entertainment và tầm với vươn xa trong ngành giải trí Hàn Quốc

Chắc các bạn cũng không ai lạ lẫm với cái tên SM Entertainment đúng không? Đây là một trong những công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc; là ông bầu của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như Super Junior hay SNSD… Chúng ta đã quen thuộc với biểu tượng chữ SM được vẽ

NNNeuron và bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm tao nhã

NNNeuron sử dụng “Diệu thủ hồi xuân” ( 妙手回春 - miào shǒu huí chūn, một thành ngữ xưa ở Trung Quốc ám chỉ thần dược có thể đem bệnh nhân trở về từ cõi chết), bốn từ này là nền tảng cho chủ đề của concept và tạo ra một loạt những ứng dụng thị

Trò chơi trên bao bì thùng Fanta cho năm mới Mậu Tuất

Bạn có để ý năm nay thùng Fanta có gì mới lạ không? Họ đã thêm vào một trò chơi trên thùng để góp vui cho ngày Tết đấy, hãy cùng iDesign khám phá nhé. Giữa năm 2017, Cowan nhận được một yêu cầu từ hãng Coca-Cola Việt Nam đặt hàng cho bao bì Tết

Kem que Anjuna đầy màu sắc đến từ vùng bờ biển Ấn Độ

Kem que Anjuna là một thương hiệu được tạo ra bởi Milán Szabó và József Szalay, hai người đàn ông đầy nhiệt huyết và đam mê du lịch. Họ nảy ra ý tưởng mở tiệm bán kem trong một chuyến du ngoạn đến Ấn Độ, nơi ghi dấu ấn trong tâm trí họ bởi vẻ