Branding view_module view_stream

Khi những thương hiệu lớn nói lời-xin-lỗi

Tại sao các công ty cảm thấy rất khó để đưa ra lời xin lỗi? Dưới đây là một số ví dụ, tốt và xấu, điển hình của vấn đề này.

Unicredix - Giải pháp tài chính an toàn cho bạn

Unicredix là ngân hàng có nhiều gói tài chính hiệu quả cao, khuyến khích khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Được thành lập vào năm 2009 với mục tiêu đóng góp vào cục diện tài chính ở Mexico, Unicredix có mặt ở sáu bang khác nhau, cung cấp quyền truy cập

Quán bar cổ xưa với phong cách miền Tây hoang dã

Thiết kế bao bì thực hiện cho ‘Old Town Distilling Co’ bởi nhà thiết kế đồ hoạ sống tại Dallas, Texas Chad Michael. Chad chuyên tạo ra những bao bì độc đáo dành cho nhiều lĩnh vực, thương hiệu. ‘Old Town Distilling Co’ là một công ty toạ lạc tại Colorado đang tìm kiếm diện

Indumex - Cửa hàng kim khí hiện đại và trẻ trung

Đây không chỉ là nơi bán vật dụng kim khí thông thường… Với mục tiêu làm nên cách mạng trong ngành công nghiệp này, cửa hàng là nơi tuyệt vời cho những ai cần xây dựng và cải tiến đồ kim khí. Nhiều sản phẩm đa dạng và dịch vụ khách hàng thu hút khiến

Burger Love - Nơi hội tụ của người yêu burger và văn hoá đại chúng

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình ảnh burger - biểu tượng nổi tiếng của pop art (nghệ thuật đại chúng). Thức ăn đường phố dần dần chuyển hoá thành thực phẩm cao cấp và được bán tại rất nhiều nhà hàng trên khắp thế giới. Có rất nhiều loại burger, từ McDonald cho

Lotuff Leather - Những chiếc túi da thủ công chất lượng hoàn hảo

 Lotuff Leather tạo ra những chiếc túi da thủ công với chất lượng hoàn hảo bằng cách kết hợp công năng cố hữu với vẻ đẹp cổ điển. Studio Bluerock Design kết hợp với Lotuff để thiết kế lại nhận diện của họ. Dự án bao gồm nhận diện thương hiệu, hệ thống văn phòng

Studio M — N Associates tại Sài Gòn đoạt giải A’ Design Award

Thiết kế bộ nhận diện dành cho Mangata Patisserie của M — N Associates giành giải Platinum của A’ Design Award. Mangata Patisserie là một thương hiệu bánh ngọt cao cấp ở Sài Gòn phục vụ những chiếc bánh thượng hạng được thiết kế đẹp mắt dùng trong bữa trà mặn (tiệc trà có kèm món ăn mặn).

Câu chuyện về phát triển dòng mỹ phẩm tự nhiên

Không có nhiều bao bì mỹ phẩm lấy cảm hứng từ những câu chuyện thay đổi thế giới, nhưng Biossance là một trường hợp ngoại lệ. Từ phòng thí nghiệm ở Berkeley, các nhà khoa học của Biossance đã phát triển một loại công nghệ tạo ra thuốc chữa bệnh sốt rét. Ngày nay, 120

Quán sushi bar mang phong vị thuần tuý của ẩm thực Nhật

Hanaichi là một nhà hàng Nhật thành lập vào năm 2002 bởi ngài Hashimoto nằm ở Cancun, Mexico. Hanaichi tập trung vào mục đích giới thiệu khẩu vị thuần khiết của Nhật Bản qua những món ăn thanh tao chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất. Gần đây nhà hàng đã mở rộng thêm

Đi tìm cảm hứng từ 20 thiết kế bìa đĩa ấn tượng (Phần 1)

Đừng chỉ đi tìm cảm hứng sáng tạo xung quanh các thiết kế bìa sách mà bạn cho là đẹp nhất. Ở ngay đây, có sẵn 20 thiết kế bìa đĩa ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng, và nhận lại được nguồn sáng tạo dồi

Nhận diện êm dịu đầy nữ tính của cửa hàng trang sức Sanlo

Firmalt đã thực hiện bộ nhận diện dịu dàng này dành cho Sanlo, một cửa hàng chuyên tuyển lựa các món trang sức từ khắp nơi trên thế giới. Sanlo có trụ sở tại Dallas, Texas và Monterrey, Mexico. Hai chữ cái lồng nhau S và L (lấy từ chữ đầu của tên hai nhà

Kishusom - Nhà hàng vui nhộn chuyên phục vụ thức ăn nhanh

Bộ nhận diện dành cho nhà hàng thức ăn đường phố mới khai trương tại trung tâm Budapest - Kishusom. Menu chủ yếu gồm nhiều loại xúc xích khác nhau và hot dog. Họ cung cấp những công thức bánh hot dog truyền thống kèm theo chút thay đổi nhỏ để tạo nên sự độc

Nguồn gốc của lá cờ cầu vồng

“Một lá cờ thật sự không phải là thứ mà bạn có thể thiết kế. Một lá cờ thực sự tồn tại trong linh hồn người dân. Chúng là thứ mà mọi người đều sở hữu và đó là lý do chúng tồn tại. Lá cờ cầu vồng giống như những lá cờ khác theo nghĩa như vậy: Nó thuộc về mọi người."