Branding view_module view_stream

Maisonette - Khai mở góc nhìn sống động của con trẻ

Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành cho trẻ em) được thực hiện bởi nhà thiết kế, giám đốc nghệ thuật, và nghệ sĩ minh hoạ Lotta Nieminen. Phần thị giác của dự án đã khai mở góc nhìn sống động của một đứa

Hộp bánh trung thu đính gốm của khách sạn Metropole Hà Nội

Với dấu ấn lịch sử lâu đời của khách sạn Metropole, studio INCA đã đề xuất thiết kế lấy cảm hứng từ “gốm” - một nguyên liệu truyền thống có giá trị dân tộc. Khách sạn Metropole Hà Nội nằm ở khu phố cổ, nơi dân gian vẫn gọi là “36 phố phường”. Chỉ vài

The Crux & Co. tinh tế hương vị bánh và cà phê từ Melbourne

The Crux & Co. là một tiệm cà phê và bánh, rộng 270 mét vuông ngụ tại tầng trệt của toà nhà The Emerald Apartments ở phía Nam thành phố Melbourne. Dự án được thực hiện bởi Hue Studio, là một studio design tại phía nam Melbourne với phong cách thiết kế đa dạng và

Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu

Với mong muốn đẩy mạnh sức hút cho loại đồ uống này, Lonsdale đã loại bỏ những yếu tố trên bao bì của rượu và phát triển bộ nhận diện thị giác mới mẻ, ít thông tin hơn nhưng đầy cảm xúc hơn với lời hứa mang đến những loại rượu hảo hạng cho thực khách.

Day & Night - Nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm

Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night” mong muốn đưa tự nhiên trở thành hình ảnh thị giác của mỗi yếu tố đồ hoạ. Logo thể hiện Trái Đất xoay tròn và tượng trưng cho sự chuyển giao ngày và đêm. Concept ngụ ý rằng

Bộ nhận diện hoa lá bắt mắt của studio Aurora

Studio thiết kế Aurora đã sử dụng hoạ tiết bắt mắt cho dự án tái thiết kế thương hiệu mới nhất cho chính mình.  Aurora là một studio sáng tạo, được thành lập bởi Lize-Marie Dreyer trong năm 2015 và đặt trụ sở tại Cape Town, Nam Phi. Cái tên Aurora lấy cảm hứng từ

Olivia - Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể tinh khiết từ thực vật

Eldur Tạ hiện đang là sinh viên trường RMIT Vietnam. Anh yêu thích mảng nhận diện thương hiệu, thiết kế website, và ấn phẩm. Phong cách chủ đạo của Eldur tập trung vào sự đơn giản, chỉn chu và tạo cảm giác chuyên nghiệp. Dầu ô-liu Olivia là dự án thiết kế nhận diện thương

Le Fruit - Trái cây tươi ngon từ vùng đồng bằng sông Cửu Long

Rice Creative và bộ nhận diện thương hiệu cho dòng sản phẩm từ nước ép hoa quả tươi.

Absinth - Thức uống truyền thống đầy huyền bí

the branding people được giao nhiệm vụ xây dựng hình ảnh mới cho thương hiệu lâu đời Absinth Oficial nhân lần tấn công vào thị trường Mexico của họ. Với hơn 100 năm trên thị trường, Absinth Oficial cần một hình ảnh mới mẻ cho lần mở rộng phân phối tại Mexico mà không đánh

Acohi - Những chiếc túi tote kiểu Nhật tao nhã

Acohi hiện lên với hình ảnh một thương hiệu mộc mạc, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt nổi tiếng với những chiếc túi tote được thiết kế tối giản, đang được mọi người ưa chuộng hết mực. Những chiếc túi tote được lòng nhiều người không chỉ nhờ ngăn chứa rộng

Thương hiệu kim hoàn lâu đời Ercuis trở lại đầy nét hiện đại

Ercuis là một công ty kim hoàn được thành lập vào năm 1867 tại làng Ercuis của vùng Oise nước Pháp. Sau khi đi ngược dòng lịch sử, nghiên cứu giá trị thương hiệu và phân tích đối thủ cạnh tranh, studio Lonsdale đã tạo ra bộ nhận diện mới dành cho thương hiệu có

Bộ nhận diện thương hiệu và đồ họa cho Kodak

Điều mang lại sự thú vị đó là việc sử dụng các biểu tượng trên toàn bộ thương hiệu - hình ảnh chuyển động như những sóng nhạc.

Những thiết kế đoạt giải cuộc thi A’ design năm 2018

Dưới đây là những tác phẩm xuất sắc từ Giải thưởng của cuộc thi A' design. Chúng được chọn lọc kĩ lưỡng bởi nhóm Design Milk và đại diện cho những nhà thiết kế giỏi nhất.