Branding view_module view_stream

Talula - Một trải nghiệm vị giác đơn sơ nhưng dinh dưỡng

Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và vóc dáng. Talula có nghĩa là “dòng nước chảy” trong tiếng Choctaw, một ngôn ngữ bản địa của châu Mỹ. Họ tin rằng sức khoẻ không chỉ là một trào lưu mà nó là cốt lõi của

Những điều tôi đã học được từ Google với tư cách một nhà thiết kế (P.2)

Tiếp tục chuỗi bài học quý báu mà bản thân tôi đã rút ra được trong khoảng thời gian gắn bó cùng Google.

Norton Point - Mắt kính từ rác thải nhựa trong đại dương

Khối lượng nhựa trôi nổi ngoài đại dương là một trong những thách thức môi trường lớn nhất của hành tinh và Norton Point mong muốn đóng góp một phần nỗ lực để giải quyết vấn đề. Nằm trên vườn nho Martha, giữa một hòn đảo ngoài biển khơi, Norton Point là  thương hiệu tập

Văn phòng luật Vesha Law cùng bộ nhận diện mạ đồng sang trọng

Mọi người đều cần có một luật sư, đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Nhưng lần này những vị luật sư lại cần đến studio For Brands. Họ tên là Vesha Law và đến từ Mỹ. Tinh tế nhưng lại mộc mạc, có phẩm chất nhưng vô cùng cổ điển là ấn

Phòng khám Médecine Urbaine hiện đại đầy thẩm mỹ

Dưới đây là dự án làm mới bộ nhận diện của Clinique Médecine Urbaine, một phòng mạch nằm ở khu Latinh của thành phố Montreal. Bằng cách nghiên cứu những chữ cái đầu tiên của CMU - tên viết tắt của phòng mạch - studio Byhaus đã tạo ra được một biểu tượng hình chữ

Ngược dòng thời gian để xem lại những mẫu Catalog ấn tượng của IKEA

Được thành lập vào năm 1943 do Feodor Ingvar Kamprad, khi ấy ông chỉ mới 17 tuổi. Đến nay, thương hiệu này đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Chobani - hành trình thay đổi diện mạo và giải thưởng Dieline danh giá

Giải thưởng Dieline hạng mục Editor’s Choice thuộc về một thiết kế được lựa chọn từ chính tay của nhà sáng lập Dieline, Andrew Gibbs, cho sứ mệnh nổi bật và phong cách thể hiện đáng chú ý của nó. Giải thưởng thuộc về thương hiệu Chobani dành cho bộ nhận diện mới mẻ của

Bộ nhận diện cho Simpla - giải pháp nội thất đơn giản và thực tế

Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các giải pháp cho không gian nội thất. Simpla hỗ trợ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ toà nhà tối ưu hoá không gian và thổi làn gió mới vào nơi đây cùng

Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?

Thế giới thay đổi mỗi ngày và thiết kế sản phẩm vẫn đang tìm cho mình chỗ đứng riêng trong thế giới tương tác cao này.

7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo (Phần 1)

Mặc dù thiết kế một logo có thể trông khá đơn giản, nhưng đằng sau là cả một quá trình lên ý tưởng và nỗ lực kèm theo.

Gard’ Ann - Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp

Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh Gard’Ann. Anh sống tại Budapest, Hungary, và chuyên về lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ. Gard’Ann là tiệm bánh nằm ở trung tâm Kaposvár, một thị trấn thôn quê của Hungary. Tên

Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons, cung cấp các loại ẩm thực biển tươi ngon đánh bắt trực tiếp từ ngư dân địa phương. Phương thức của studio The Creative Method là tiếp cận nhiệm vụ làm mới thương hiệu đặc trưng Doyles

Tiệm bánh Mélimélo ngọt dịu dàng

Daniela Arcila là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên về lĩnh vực nhận diện thương hiệu và định hướng nghệ thuật hiện đang sinh sống tại Mexico. Bộ nhận diện của tiệm bánh Mélimélo được thực hiện bởi Daniela Arcila mang màu sắc nữ tính với tông màu pastel hồng - xanh và sự