Branding view_module view_stream

Sam tung ra đồ chơi giáo dục về xu hướng giới tính

“Mất 2 năm để đưa Sam trở thành hiện thực. Bây giờ là lúc để Sam thay đổi cuộc sống của mọi người.” - Jean-Philippe Dugal, nhà thiết kế đồ hoạ chia sẻ. Transphobia (một nỗi sợ hãi những người chuyển giới) vô cùng nguy hiểm, theo nghiên cứu điều này dẫn đến hậu quả

Cafe Buho - Điểm xuyết giữa Pop Art và nghệ thuật trừu tượng

Futura là một studio thiết kế tại Mexico. Dự án nhận diện thương hiệu vô cùng màu sắc dưới đây dành cho Cafe Buho, một tiệm cà phê toạ lạc ở Chile. Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ nghệ thuật thành thị và trào lưu tranh tường ở Chile. Màn tái diễn dịch dựa

Chiêm ngưỡng hình ảnh cổ điển của thương hiệu chăm sóc móng tay

Qua lối kể đồ hoạ linh hoạt, studio Arithmetic đã tạo ra một thương hiệu gắn liền với tinh thần tuổi trẻ, sự nữ tính và tươi vui. Trọng tâm đặt vào bảng màu dịu dàng đi cùng những tông hồng và xanh rực rỡ giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu vẽ móng xinh

Alysée Yin Chen kể câu chuyện của phụ nữ hiện đại qua thời trang

Alysée Yin Chen là thương hiệu thời trang cao cấp tại Paris. Thương hiệu tập trung vào việc tạo ra những bộ haute couture cao cấp từ bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân, sử dụng loại vải trang nhã được lựa chọn cẩn thận từ Ý, Pháp và Nhật Bản. Mỗi bộ trang

UKIYO - Thương hiệu trà matcha hướng đến giới trẻ

Bao bì thương hiệu trà Matcha UKIYO với màu sắc thu hút thực hiện bởi agency IWANT. “UKIYO là một thương hiệu trà Matcha tại London thành lập vào năm 2018. Chúng tôi để ý rằng đa số các thương hiệu Matcha đều trông rất nghiêm túc, nhìn giống nhau giữa thị trường đa dạng các

Bộ nhận diện ngộ nghĩnh dành cho studio chụp chân dung trẻ em tại Sài Gòn

Studio Angels House Baby là một trong những studio trẻ em đặc biệt ở Sài Gòn khi chỉ chuyên chụp chân dung những đứa bé mới ra đời. Với bàn tay diệu kỳ của họ, thật dễ dàng để nắm bắt những biểu cảm hiếm hoi của đứa trẻ mới sinh. Ý tưởng Nhiệm vụ

Thiết kế dễ tiếp cận, bước 1: Tương phản màu sắc

Dự án A11Y đã nói một câu rất hay và thẳng thừng: “Tính dễ tiếp cận rất khó theo đuổi.” Nếu bạn đang không biết bắt đầu từ đâu, hãy xem xét độ tương phản về màu sắc. Tác giả: Neil Shankar Tính dễ tiếp cận: Khái niệm vỡ lòng Tính dễ tiếp cận (accessibility) đang

Nodo - Kết hợp giữa kiến trúc và kỹ thuật xây dựng

Nodo là một công ty kiến trúc tại Monterrey, Mexico. Công ty được thành lập với ý tưởng kiến trúc và kỹ thuật phải đi kèm với nhau để tạo nên một công trình chất lượng. Những quy định đa dạng trong nhóm làm việc của họ cho phép Nodo phát triển nên những không

Trải nghiệm phim ảnh thú vị với giao diện mới của Netflix

Giao diện mới của Netflix giúp mỗi thành viên có một trải nghiệm đơn giản và thú vị hơn theo nhiều cách khác nhau. Ở Netflix, chúng tôi luôn không ngừng tự hỏi về việc có thể làm gì để các thành viên dễ dàng hơn khi chọn lựa và tìm kiếm bộ phim yêu

Ứng dụng trường phái minimalism trong thiết kế logo

Thiết kế theo trường phái minimalism có thể trông dễ dàng, nhưng đừng lầm tưởng rằng nó trống không và nhàm chán.

Davana - Dịch vụ tặng quà trực tuyến để những dịp kỷ niệm trở nên đáng nhớ hơn

Davana là một dịch vụ tặng quà trực tuyến tại Monterrey, Mexico với mục đích chính là khiến những dịp đặc biệt trở nên đáng nhớ hơn. Tìm kiếm một món quà hoàn hảo đôi khi thật quá sức, và chọn lựa được thứ phù hợp lại vô cùng tốn thời gian. Davana khiến việc

Mời bạn đến với Bizuz - Băng nhóm thời trang 2ndhand

Cửa tiệm quần áo cũ ở Prague mời bạn đến tham gia với băng Bizuz. Đây là nhãn hiệu thời trang đặc biệt lựa chọn từng món đồ dành cho những người sành điệu và cấp tiến, thích nổi bật hoặc cảm thấy họ cần có một món phụ kiện để trở nên khác biệt

Sorry Mom - Tiệm xăm với phong cách thanh nhã

Dự án bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm xăm Sorry Mom, nằm ở Braunschweig, Đức. Điều đầu tiên chào đón bạn khi bước chân vào tiệm xăm gia đình này là sàn gỗ mộc mạc, trần cao và những thợ làm việc lành nghề với óc sáng tạo phong phú. Bạn hoàn toàn có