Bộ sưu tập “Tết của yêu thương” năm nay do Coca-Cola sản xuất tràn đầy hứng khởi với sự kết hợp của 3 nghệ sĩ trẻ: Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr.Sith), Lương Công Anh Đức (Luongdoo).
Sau đây, hãy cùng iDesign ngắm qua quá trình thực hiện tác phẩm của cậu bạn Luongdoo nhé.

Instagram | Facebook | Behance | Website
Vẫn là hình ảnh chim én quen thuộc mỗi mùa Tết về của Coca-Cola, nhưng với chủ đề lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, Luongdoo đã sử dụng hình ảnh ba chú chim én ngậm cành lộc xuân, tượng trưng cho sự may mắn, an lành từ ba miền đất nước. Chim én quây quần thành hình tròn, tượng trưng cho sự đoàn kết và hạnh phúc ở từng ngóc ngách Việt Nam.

Theo: Đức Lương aka Luongdoo

Tags:

You May Also Like

3 bộ tem đầu tiên về nghệ thuật Hát Bội Việt Nam

Hát Bội, còn gọi là Hát Bộ hay Tuồng, là nghệ thuật sân khấu ...

Phạm Quang Phúc và tác phẩm ” The Great Snail Race “

Phạm Quang Phúc là nghệ sỹ minh hoạ trẻ đầy tài năng, anh hiện ...

Illustrator Đốm: Đem lại ấm áp cho người khác bằng tranh vẽ

Tranh của Đốm luôn mang lại cho người khác cảm giác ấm áp với ...

Hoạ nét đẹp Ninh Bình lên bao bì xà bông Sao Sa

Nhà thiết kế trẻ Ken Duong đã thiết kế một số bao bì tuyệt ...