Khi những nụ hôn ngoài đời đẹp như trong phim

Không gì lãng mạn hơn một nụ hôn trong phim. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi bình thường không bao giờ có được giây phút đó cả.

Vì thế, vào ngày Quốc tế Nụ hôn, Cornetto, kem cây tình yêu, muốn làm điều gì thật khó quên dành tặng cho các cặp đôi nhân ngày lễ đặc biệt này.

Các nhà tổ chức chọn quảng trường Callao, nơi tập trung nhiều rạp chiếu phim ở Madrid, và mời các cặp đôi lên sân khâu. Trên máy, một chiếc camera 4K sẽ quay xung quanh họ, và biến nụ hôn của họ thành bất tử.

Chiếc máy Movie Kiss tự động upload những video của các cặp đôi lên tài khoản Instagram, thêm phần credit và nhạc nền tuyệt vời vào.

Nhờ vào hiệu ứng này, một nửa máy móc, một nửa kỹ thuật số, hàng trăm cặp đôi đã ăn mừng ngày Quốc tế Nụ hôn thật đặc biệt, và hơn 7 triệu người hâm mộ có thể thấy các video, chia sẻ chúng và upload những hình ảnh của riêng họ.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

cornetto international kiss day kem movie kiss nụ hôn quảng cáo quốc tế truyền thông

iDesign Must-try

Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1)…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Trong năm qua, đại dịch Covid đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo vật lộn đầy khó khăn, làm việc từ xa cùng với sứ mệnh mang đến niềm vui…
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…