Advertising view_module view_stream

Ứng dụng mới của Ikea biến hộp các tông cũ thành đồ chơi cho trẻ em

Ikea không chỉ là một gã khổng lồ đồ nội thất mà còn là một trong những nhà sản xuất bao bì giấy lớn nhất thế giới. Vì thế, Ikea đã phát triển một ứng dụng thiết kế hộp các tông cũ thành đồ vật có thể sử dụng lại. Ứng dụng này có tên

Keurig hướng dẫn khách hàng cách tái chế rác đúng cách

Một ví dụ điển hình cho việc các thương hiệu nên thực sự tương tác với khách hàng để khuyến khích họ tái chế những sản phẩm của mình đúng cách, chứ không chỉ đơn giản sử dụng nhựa tái chế để tăng doanh số bán hàng. Keurig Green Mountain trước đây là nhà máy

Những agency quảng cáo lừng danh trên thế giới | Phần 1: New York và Chicago

Ngày nay giá trị quan trọng nhất từ thương hiệu - bên cạnh sản phẩm thực tế - là trải nghiệm. Và đằng sau mỗi trải nghiệm có ý nghĩa là một ý tưởng lớn.

3 mô hình agency quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

Mỗi agency đều có một vai trò tương tự nhưng không hoàn toàn giống nhau. Thực tế thì có vài khác biệt lớn giữa 3 mô hình agency này. Mặc dù công việc chính vẫn là quảng cáo nhưng thế giới agency được phân thành 3 loại: 1. ALT (Above the Line) Như bạn biết

Tiết lộ về quả bóng tương tác Adidas dành riêng cho vòng đấu loại World Cup 2018

Telstar Mechta là quả bóng được sử dụng chính thức trong vòng đấu loại trực tiếp của World Cup 2018. Người hâm mộ có thể dùng điện thoại để tương tác với quả bóng Telstar Mechta của Adidas, là quả bóng được sử dụng chính thức trong vòng knockout của World Cup 2018 tại Nga.

Chiến dịch toàn cầu sôi động “Love it. Live it” của Pepsi

Pepsi MAX giới thiệu chiến dịch toàn cầu 2018 “Love it. Live it. Football.” “Love It. Live It.” với sự góp mặt của năm cầu thủ xuất xắc nhất thế giới mở ra với bối cảnh đường phố tràn đầy năng lượng và vô cùng nhộn nhịp. Biệt đội Pepsi MAX 2018 - Leo Messi,

Expiry Date - Chiến dịch kêu gọi phụ nữ thoát khỏi #ngày hết hạn

SK-II khuyến khích phụ nữ can đảm vượt qua những định kiến về ‘số phận định sẵn’ bằng chiến dịch #INeverExpire. Mỗi người trong chúng ta, đặc biệt là phụ nữ, đều mang trên mình áp lực vô hình về những gì phải làm và những gì phải đạt được. Nếu không tuân theo “công

Đi tìm cảm hứng từ 20 thiết kế bìa đĩa ấn tượng (Phần 1)

Đừng chỉ đi tìm cảm hứng sáng tạo xung quanh các thiết kế bìa sách mà bạn cho là đẹp nhất. Ở ngay đây, có sẵn 20 thiết kế bìa đĩa ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng, và nhận lại được nguồn sáng tạo dồi

[Tutorial] Thiết kế hợp xu thế không khó

Duotone, double exposure, scan lines, glitch, smudge, color channel, photo masking và misprint... nếu bạn thấy những cái tên này lạ lẫm thì đừng nản lòng nhé, chúng ta sẽ nói về chúng ngay dưới đây thôi.

Nguồn gốc của lá cờ cầu vồng

“Một lá cờ thật sự không phải là thứ mà bạn có thể thiết kế. Một lá cờ thực sự tồn tại trong linh hồn người dân. Chúng là thứ mà mọi người đều sở hữu và đó là lý do chúng tồn tại. Lá cờ cầu vồng giống như những lá cờ khác theo nghĩa như vậy: Nó thuộc về mọi người."

Nguyên lý thiết kế | Kì 3: Hệ thống nhận diện thị giác

Những công ty lớn có độ nhận diện thương hiệu cao nên ai cũng có thể nhận ra sản phẩm của nọ mà không cần xem qua bao bì. Đó là lí do tại sao bạn có thể nhận ra ly Starbucks từ đằng xa.

McDonald’s kỷ niệm 50 năm của Big Mac với G-SHOCK và New Era

Khi nhắc tới McDonald’s, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới bánh burger Big Mac. Sau khi gia nhập tập đoàn McDonald’s vào năm 1968 bởi CEO Ray Kroc, đến nay Big Mac đã trở thành món ăn mang tính biểu tượng, luôn xuất hiện một cách hoành tráng trong menu tại chuỗi cửa hàng flagship của

Có gì ở triển lãm tốt nghiệp tại đại học Mĩ Thuật (TP.HCM)?

Sau triển lãm tốt nghiệp tại ĐH Văn Lang, mời bạn cùng iDesign đến với các đồ án tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa Đại học Mĩ Thuật TP.HCM năm nay. Dù ngày triển lãm tốt nghiệp diễn ra khi trường đang trùng tu và có nhiều bất tiện về cơ sở vật chất,