Advertising view_module view_stream

Do you Ringo? - Sống động vị giác cùng bánh quy hai vị

Trải nghiệm mới mẻ cùng quảng cáo năng động của thương hiệu bánh Pavesi. ‘Do you Ringo?’ là video quảng cáo cho sản phẩm Ringo Thin ‘Super Sottile” của thương hiệu đồ ngọt đến từ Ý Pavesi. Với màu đỏ tươi kết hợp xanh marine, thông điệp Do you Ringo? đã khuấy động và mời gọi

Money + Love: một phép toán khó thành

David Wilson đã đạo diễn một bộ phim ngắn cho Arcade Fire, đồng sáng tác bởi đạo diễn và với sự góp mặt của diễn viên Toni Collette. Các bạn có thể xem teaser cho Money + Love ở dưới, và bộ phim đã được ra mắt vào ngày 16 tháng ba. David đã làm

Nguyên tắc đầu tiên của quảng cáo

Giáo sư chuyên ngành quảng cáo, Jon Anderson, đã dạy tôi rằng: Nguyên tắc đầu tiên của quảng cáo là không một ai phải miễn cưỡng hay cố gắng để xem nó. Nhưng thật sự là, chỉ có người hâm mộ của các chương trình truyền hình và những chuyên gia về quảng cáo như tôi

Eatruscan giải thích về tác dụng của Hemp

Sản phẩm từ CBD và Hemp đang ngày càng trở nên phổ biến, nhưng bạn có biết tác dụng chính xác của chúng lên cơ thể mình? Nếu không, hãy cùng xem video giải thích dưới đây. Eatruscan, một thương hiệu chuyên về các sản phẩm thức ăn từ CBD, đã đặt hàng Hello Savants,

“Gương” và tâm hồn nhỏ bé của loài người

“Gương” là track thứ 3 nằm trong EP “Đỏ tươi” của Gác Mái, phát hành vào tháng 11 năm 2017, kể về câu chuyện của một tâm hồn lạc hướng. “Thời gian nghiêng mình trong tấm gương mờ Phải chăng đã nhiều đổi thay? Loài người hoài nghi, Không chút thành ý. “ Một dự án

Samsung Galaxy S9: Một cái nhìn thân quen

Những ai đã yêu mến Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ tìm thấy được cảm giác thân thuộc khi chuyển qua S9 và S9+. Tốc độ 960 khung hình trên giây ưu việt của Samsung Galaxy S9 là phương thức quay chậm có thể bắt lấy khoảnh khắc một quả bóng nước vỡ tung. Tôi nghĩ

“First Generation” và danh tính của thế hệ người Mỹ gốc Việt

Bộ phim kể về câu chuyện của Mỹ Linh - cô gái đang ở độ tuổi khủng hoảng trong quá trình tìm kiếm danh tính cho mình giữa tiêu chuẩn cái đẹp của phương Tây và di sản truyền thống của gia đình người Việt. Phim ngắn “First Generation” (Thế hệ đầu tiên) là sản

Google chinh phục người dùng bằng tính năng vượt trội

Google là một trong những công ty dẫn đầu về dịch vụ công nghệ, thành lập vào năm 1998 tại Thung lũng Silicon, California bởi Larry Page và Sergueï Brin, những nhà phát minh ra thiết bị tìm kiếm Google. Trong công cuộc phát triển của mình, Google không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra

Lời giải đáp cho bậc cha mẹ về hội chứng Down thông qua chiến dịch quảng cáo

Một chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ tại Canada đã giải đáp những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về hội chứng Down thông qua các cuộc trò chuyện với những người sống chung với nó trong một chuỗi gồm 40 video. Bài viết bởi Gabriel Beltrone, thành viên hoạt động tích cực tại

“3 phút” - ngẫm nghĩ về sự trưởng thành

Trưởng thành sao lấp lánh trong mắt trẻ thơ, mà cay đắng trong tim người lớn đến vậy. “…Khó là khi mỗi sáng tỉnh giấc lại thấy ai đã cướp chỗ mình Khó là khi từng câu viết ra lại cứ phải quan tâm người ta nghĩ gì Còn đâu chỗ đứng? Còn đâu chỗ

Bạn đã bao giờ thấy “Chó lái xe”?

Quảng cáo “chó lái xe” đầu tiên của Subaru cùng chiến dịch “Dog Tested, Dog Approved” đã được ra mắt từ năm 2010. Trong 4 video mới nhất của chiến dịch “Dog Tested, Dog Approved” là những chú chó đã xuất hiện sau tay lái của chiếc xe Subaru và lái xe chẳng khác gì con

Nhún nhảy vượt trội cùng giày Nike Epic React

Nike Epic React là một mẫu giày mới từ thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng Nike, với những tính năng vượt trội như mềm mại, nhún nhảy, siêu nhẹ và vô cùng bền bỉ. Stefano Colferai có vinh dự được tham gia vào chiến dịch quảng bá trên phương tiện truyền thông cho Epic

Kean Juices - chuyện tình giữa Cam và Lựu

Một TVC quảng cáo kể về câu chuyện tình giữa anh Cam với trái tim lẻ loi vô tình gặp ngay cô Lựu, họ bắt đầu hẹn hò và hạnh phúc dài lâu, tựa như mỗi phút giây thưởng thức hương vị Kean Juice vậy. KEAN JUICES TVC “Pandora Ogilvy đã đặt chúng tôi sản